Động thái này được đưa ra sau những số liệu giảm sút về lượng khách du lịch trong năm 2014 vừa qua cũng như trong những tháng đầu năm nay.
Thứ trưởng Thương mại và Công nghiệp Singapore S. Iswaran nhấn mạnh, chiến dịch này là một phần của phương pháp tiếp cận theo ba hướng mà Chính phủ Singapore áp dụng để tăng lượng khách du lịch, bao gồm phát triển theo chiều sâu, đẩy mạnh quảng bá và nâng cao sức cạnh tranh cho ngành du lịch nước nhà.
Theo Tổng cục Du lịch Singapore, chiến dịch toàn cầu thu hút du khách thông qua việc xúc tiến các kênh như hàng không, khách sạn, dịch vụ bán lẻ cũng như các hoạt động giải trí; trong đó Singapore sẽ nhắm đến các thị trường trọng điểm là Indonesia, Trung Quốc và Ấn Độ.
Công tác quảng bá, tiếp thị hình ảnh Singapore như một điểm đến thân thiện, an toàn ở khu vực cũng như trên thế giới sẽ được đẩy mạnh, đặc biệt là những sự kiện và các hoạt động gắn liền với đại lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh Singapore trong năm nay.
Bên cạnh đó, Chính phủ Singapore cũng sẽ tăng cường hỗ trợ kinh phí cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ để cải thiện năng lực cạnh tranh, thông qua các dự án xây dựng thương hiệu và tiếp thị, hoặc sử dụng công nghệ để cải thiện hệ thống quản trị dữ liệu...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận