08/08/2015 09:59 GMT+7

Singapore cấm bán phim 
50 sắc thái trên Google Play

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Bộ phim được dán mác “người lớn” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh E. L. James vừa bị cấm bán trên gian hàng ảo Google Play tại Singapore.

2 diễn viên chính trong phim 50 sắc thái - Jamie Dornan (phải) và Dakota Johnson 

Theo Variety, bộ phim 50 sắc thái được ban kiểm duyệt phim thuộc Cơ quan Quản lý truyền thông Singapore dán mác R21.

Theo đó, những phim này chỉ được chiếu ở rạp và cấm khán giả dưới 21 tuổi xem. Phim này cũng không được bán tại các gian hàng giải trí gia đình, kể cả trên mạng hay ở dạng băng đĩa.

Cùng với 50 sắc thái, nhà chức trách Singapore cũng yêu cầu Google gỡ bỏ các phim Gone girl (Cô gái mất tích) Trainspotting (Lối sống đồi trụy) khỏi Google Play.

Tuy nhiên, gần đây một số phim cùng dán nhãn R21 vẫn được bán trên Google Play như Fear and loathing in Las Vegas (Run sợ ở Las Vegas), The boy next door (Anh chàng hàng xóm)A Clockwork Orange (Cỗ máy con người).

Gian hàng ảo Google Play chỉ vừa bắt đầu cung cấp bộ phim 50 sắc thái tại Singapore từ ngày 30-7 với giá thuê và giá bán lần lượt là 3,98 SGD và 12,98 SGD.

Cơ quan Quản lý truyền thông Singapore cho biết sẽ làm việc với Google để thống nhất giữa hệ thống dán mác phim của Google với các quy định về việc phân loại phim của Singapore.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên