17/09/2012 22:39 GMT+7

Silva ở lại Man City đến năm 2017

T.VĨ
T.VĨ

TTO - ĐKVĐ Anh Man City phấn khởi cho biết tiền vệ David Silva vừa đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục ở lại sân Etihad đến năm 2017.

TTO - ĐKVĐ Anh Man City phấn khởi cho biết tiền vệ David Silva vừa đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục ở lại sân Etihad đến năm 2017.

Dù Man City không tiết lộ mức lương mới của Silsa sau khi gia hạn hợp đồng nhưng theo nguồn tin từ báo chí Anh, với việc đặt bút ký vào bản đồng mới, mức lương của Silva sẽ tăng rất nhiều, vươn lên sánh ngang Yaya Toure, Sergio Aguero về khoản thu nhập tại sân Etihad (khoảng 200.000 bảng/tuần).

Phát biểu trước báo giới sau khi ký hợp đồng mới, Silva cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới. Tôi đã ở đây được 2 năm, tôi rất hài lòng về đội bóng, thành phố này và mọi người, vì thế tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng. Ở đây, tôi cảm thấy như đang ở nhà của mình. Chúng tôi đã giành được chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu khác. Đội bóng vẫn không ngừng lớn mạnh và chúng tôi đang hướng tới Champions League. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tiếp tục ở lại đây...".

Silva, 26 tuổi, chuyển đến Man City vào mùa hè năm 2010 từ CLB Valencia với giá 26 triệu bảng. Kể từ khi đặt chân đến sân Etihad, Silva nhanh chóng trở thành trụ cột và nhân vật không thể thay thế trong đội hình Man city. Ở mùa giải vừa qua, Silva đã thi đấu rất hay (ghi 6 bàn và kiến tạo 16 đường chuyền), góp công lớn giúp Man City giành ngôi vô địch Anh sau 44 năm chờ đợi.

Với bản hợp đồng mới này, HLV Mancini đã có thể kê cao gối ngủ yên, không sợ hai gã khổng lồ Real Madrid, Barcelona cướp mất viên ngọc quý của mình.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên