28/06/2017 22:00 GMT+7

​Siêu tốc độ: Phim hành động Pháp đổ bộ rạp Việt

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Được làm ra bởi những tên tuổi tài năng, dù không gắn mác Hollywood, Siêu tốc độ (tựa gốc Overdrive) vẫn rất hứa hẹn khi tung ra đoạn trailer vô cùng hấp dẫn.

Được sản xuất bởi Pierre Morel  - đạo diễn phim hành động ăn khách Taken năm 2008, Siêu tốc độ mang màu sắc quốc tế hóa khi quy tụ hai biên kịch Michael Brandt và Derek Haas của phim Fast 2 Furious và được đạo diễn dưới bàn tay nhà làm phim mới 35 tuổi đến từ Colombia - Antonio Negret.

Trong trailer, người xem đã bị chinh phục bởi những pha mạo hiểm của hai gã quái xế Andrew Foster và Garrett Foster cùng một loạt “huyền thoại” như Bugatti 1937, Ferrari 250 GTO 1962...

Andrew và Garret không chỉ là tay lái cừ khôi mà họ còn gắn liền với những vụ trộm xe khét tiếng, nhằm vào các chiếc xe cổ đắt tiền nhất thế giới!

Trên hành trình “sưu tập xe” theo phong cách giật gân ấy, họ dừng chân tại Marseille và lên kế hoạch đánh cắp chiếc xe có giá trị lên tới hàng triệu Euro của tay trùm Jacomo Morier.

Phi vụ thất bại, Andrew và Garret rơi vào tình cảnh trở thành… tay sai cho Morrier nếu như không muốn mất mạng.

Ngay sau đó, Morrier lại đẩy cả hai vào tình huống phải cướp một chiếc xe quý khác của kẻ thù ông là  Max Klemp.

Cả Andrew và Garret đều nhận ra đây có thể là nước cờ cuối cùng, hoặc có tất cả hoặc mất tất cả. Họ đã bày mưu tính kế cho phi vụ cực kỳ liều lĩnh…

Với kịch bản đầy những bất ngờ thông minh cùng các pha hành động không thua kém Hollywood, Siêu tốc độ còn sở hữu dàn diễn viên tuy lạ mặt nhưng nhan sắc rất đáng chú ý: Scott Eastwood (vai Andrew) vốn là con trai tài tử nổi danh Clint Eastwood, anh cũng từng tham gia trong rất nhiều phim lớn nhỏ trước đó.

Hai mỹ nữ của phim là Gaia Weiss (người Pháp) và Ana de Armas (người Cuba) cũng làm tăng thêm gia vị và sắc thái cho cuốn phim hành động kịch tính này. Siêu tốc độ dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 14-7 tới!

 
 
 
 
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên