Siêu thị giao thiếu hàng

16/01/2012 02:33 GMT+7

TT - Đó là trường hợp của bạn đọc Kim Nhung (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Theo phản ảnh, tối 12-1 chị Nhung mua sắm tại Co.op Mart Nguyễn Kiệm và sử dụng dịch vụ giao hàng của siêu thị.

Trong quy trình dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách tại siêu thị, hàng phải được giao trong vòng 24 giờ và nhân viên phải đối chiếu kỹ hàng với hóa đơn mua hàng tại địa chỉ nhận hàng. Tuy nhiên đến ngày 14-1, sau nhiều lần điện thoại tới bộ phận giao hàng của siêu thị, chị Nhung mới nhận được hàng và thiếu mất 13 món hàng so với hóa đơn.

Trả lời vấn đề này, bà Tuyết Mai - giám đốc Co.op Mart Nguyễn Kiệm - cho biết sau khi kiểm tra qua hệ thống camera, siêu thị nhận thấy sơ suất của nhân viên giao hàng trong quá trình tiếp nhận hàng, dẫn đến thất lạc một bịch hàng gồm 13 món hàng. Bà Mai cho biết trong chiều 15-1, siêu thị đã liên hệ với khách hàng, mua lại đúng phần hàng bị thất lạc để đền bù cho khách.

N.BÌNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận