02/04/2013 00:47 GMT+7

Siêu thị công nhân

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TT - Công ty Taekwang Vina chi nhánh Tiền Giang (Cụm công nghiệp Trung An - TP Mỹ Tho) vừa khai trương siêu thị đặc biệt dành cho khoảng 2.000 công nhân công ty: bán hàng hóa giá gốc và không phải trả tiền mặt.

Theo đó, khi đi làm, công nhân ghé qua siêu thị đánh dấu vào những món hàng cần mua rồi vào nhà máy. Nhân viên siêu thị sẽ chuẩn bị sẵn các món hàng mà công nhân yêu cầu rồi giao cho họ khi tan ca. Công nhân chỉ cần ký xác nhận vào đơn hàng rồi về. Cuối tháng, khi tính tiền lương cho công nhân công ty mới trừ tiền mua sắm. Chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên, công nhân, nói: “Có siêu thị này thuận tiện hơn cho công nhân. Thường công nhân phải chờ lĩnh lương mới dám đi mua sắm, nhưng bây giờ thoải mái mua khi cần mà không lo thiếu tiền, không lo bị tính lãi”.

Công ty Taekwang Vina chi nhánh Tiền Giang cho biết các mặt hàng được nhập vào siêu thị đều là hàng VN chất lượng cao và bán giá gốc. Hình thức bán hàng trả sau và chuẩn bị sẵn giỏ hàng cho công nhân giúp họ tiết kiệm thời gian mua sắm và sử dụng tiền lương hợp lý.

Sb87xYul.jpgPhóng to
Công nhân mua hàng tại siêu thị giá rẻ
THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên