28/04/2021 14:41 GMT+7

Shark Đỗ Liên tiếp tục làm ‘bà đỡ’ của start-up Việt trong Shark Tank 4

T.D.V
T.D.V

Tại buổi họp báo ra mắt Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 4 được tổ chức ngày 27-4 tại Hà Nội, Shark Đỗ Liên đã ra mắt với vai trò là một trong những nhà đầu tư của chương trình truyền hình thực tế này.

Shark Đỗ Liên tiếp tục làm ‘bà đỡ’ của start-up Việt trong Shark Tank 4 - Ảnh 1.

Shark Đỗ Liên

Với triết lý kinh doanh hướng tới việc tạo nên các giá trị cho cộng đồng, môi trường,... song song với lý tưởng trở thành "bà đỡ" của các Startup Việt, Shark Đỗ Liên mong muốn không chỉ thúc đẩy các bạn trẻ hình thành mục tiêu khởi nghiệp văn minh, bền vững mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn tới đông đảo khán giả, cả trong lẫn ngoài thương trường.

Không những vậy, Shark Liên còn chú trọng đến tính thời đại của các start-up Việt, đặc biệt là khía cạnh công nghệ giữa làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở khắp các mô hình kinh doanh trên thế giới. Do đó, đến với Shark Tank mùa 4, Shark Liên đòi hỏi nhiều hơn ở các start-up, bao gồm tinh thần, mục tiêu, sự sáng tạo,... trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ngồi "ghế nóng" Shark Tank xuyên suốt 2 mùa, Shark Liên luôn giữ vững kỳ vọng và cam kết: "Chỉ cần các bạn vững tin và kiên định, tôi, Liên - Người được chọn - sẽ giúp các bạn biến giấc mơ thành sự thật".

Shark Đỗ Liên tiếp tục làm ‘bà đỡ’ của start-up Việt trong Shark Tank 4 - Ảnh 2.

Shark Đỗ Liên quay trở lại Shark Tank mùa 4 với vai trò Nhà đầu tư

Đặc biệt, Shark Tank 4 sẽ có sự đồng hành của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN do Shark Liên sáng lập với vai trò nhà đồng tài trợ. Ông Huỳnh Thái Hòa – Tổng giám đốc Bảo hiểm công nghệ LIAN cho biết: "Đồng hành cùng Shark Tank mùa 4, ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN mong rằng sẽ góp phần xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số của người Việt thông qua hoạt động đầu tư, tư vấn cho các start-up tham gia gọi vốn, đồng thời truyền cảm hứng khởi nghiệp cho đông đảo các bạn trẻ Việt Nam theo dõi chương trình".

Ra đời vào tháng 11-2018, LIAN là ứng dụng công nghệ tiên phong trên thị trường bảo hiểm. Với sự tiện dụng cho khách hàng và tối ưu hóa bài toán nghiệp vụ, LIAN hiện đã có hơn 1 triệu người dùng, hàng triệu hợp đồng được thực hiện, cùng hơn 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc.

Đặc biệt, ứng dụng đã "số hóa" toàn bộ quy trình: từ ký kết hợp đồng bằng chữ ký điện tử, thanh toán đến giám định, bồi thường để đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý nhất hoàn toàn trên điện thoại, hướng đến mục tiêu mọi người dân Việt Nam đều được bảo hiểm trước các rủi ro.

Hệ sinh thái của LIAN hiện tại có các sản phẩm vượt trội như: Bảo hiểm Trụ cột gia đình, Bảo hiểm Tai nạn cá nhân, Bảo hiểm An tâm giáo viên, Bảo hiểm Nhà tư nhân, Bảo hiểm Hộ gia đình, Bảo hiểm Chăm sóc phái đẹp,… và đặc biệt là sản phẩm Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự bắt buộc cho Ô tô, xe máy với Giấy chứng nhận Bảo hiểm Điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân khi tham gia Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới theo Nghị định 03/2021/NĐ-CP.

Mục tiêu của LIAN là tiếp cận toàn dân một cách tiện lợi trong thời đại mới để không ai bị bỏ lại phía sau, mang đến "chiếc khiên vàng" tối ưu giúp người dùng hạn chế các rủi ro trong cuộc sống, an tâm xây dựng và thụ hưởng hạnh phúc. Chính vì vậy LIAN nhanh chóng trở thành ứng dụng công nghệ vượt trội trong ngành bảo hiểm với thông điệp: "MUA MỘT PHÚT, BỒI THƯỜNG 30 GIÂY".

Có sự tham gia của cả LIAN ưu việt ở tính năng, nhân văn ở ý nghĩa và Shark Liên – nhà đầu tư luôn vì cộng đồng, Shark Tank mùa 4 hứa hẹn sẽ lan tỏa tinh thần "quản trị rủi ro" trong cuộc sống tới đông đảo khán giả, đồng thời còn mang đến một minh chứng sống động về giá trị của các dự án công nghệ, nhân văn cũng như tinh thần tiên phong khởi nghiệp dù ở độ tuổi nào, ngành nghề nào.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên