09/08/2013 10:09 GMT+7

Shakhtar Donetsk chiêu mộ thành công Bernard

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhà vô địch Ukraine, Shakhtar Donetsk cho biết họ đã có được chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil, Bernard từ câu lạc bộ Atletico Mineiro (Brazil).

Theo thông tin được đăng trên BBC và Goal, Bernard đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Donbass Arena sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào hôm 9-8. Để có được chữ ký của tiền vệ tài năng này, nhà vô địch Ukraine đã phải chi ra 25 triệu euro.

Đây là vụ chuyển nhượng thành công của Shakhtar Donetsk, bởi họ chỉ vừa mới tiếp cận Bernard khoảng 1 tuần nay. Nhưng với sự chịu chi của mình, Shakhtar Donetsk đã lần lượt đánh bại hai đội bóng tên tuổi: Arsenal (Anh) và Porto (Bồ Đào Nha) để đưa Bernard về sân Donbass Arena nhằm phục vụ cho tham vọng tiến xa tại đấu trường Champions League mùa bóng năm nay. 

Bernard vừa có một mùa hè thành công với hai chức vô địch liên tiếp: Confederations Cup 2013 trong màu áo tuyển Brazil và Copa Libertadores 2013 cùng với Atletico Mineiro.

Với sự có mặt của Bernard, quân số Brazil trong đội hình của Shakhtar Donetsk ở mùa giải 2013-14 đã được nâng lên con số 11 - bằng đúng đội hình ra sân của một đội bóng.

Tại giải vô địch Ukraine mùa bóng 2013-14, Shakhtar Donetsk hiện đang dẫn đấu với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Ở lượt trận thứ 5 vào cuối tuần này, Shakhtar Donetsk sẽ đến làm khách trên sân đội bét bảng Tavriya Simferopol.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên