07/09/2015 10:14 GMT+7

​Sét đánh chết 20 người ở Ấn Độ

T.VY
T.VY

TTO - Ít nhất 20 người chết và 13 người bị thương do sét đánh trong ngày 6-9 ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Nhà chức trách nói họ bị sốc và lập tức hỗ trợ gia đình những người bị nạn.

Chỉ trong ngày 6-9, sét đã đánh chết 20 người ở Ấn Độ - Ảnh: indiatvnews.com

Tại huyện Nellore, có đến 7 người chết do sét đánh. Tại Prakasam có 4 người, ở Krishna 4 người, East Godavari 2 người... Trong số các nạn nhân, người thì đang chăn cừu, người đang dưới ao cá, người trú mưa dưới gốc cây...

Theo Zee News, mưa to gió lớn cùng ngày đã làm bật gốc hàng trăm cây xanh và cột điện. Mưa cũng làm ngập nhiều tuyến đường và khu dân cư, gây khó khăn cho việc sinh hoạt, đi lại của người dân ở Andhra Pradesh và một số bang lân cận.

N Chandrababu Naidu - thủ hiến bang Andhra Pradesh, nói ông bị sốc trước các vụ sét đánh và yêu cầu trích ngân sách hỗ trợ gia đình các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo chính quyền các nơi sẵn sàng ứng phó các tình huống xấu có thể xảy ra. Dự báo cho biết sẽ có mưa lớn trong 24 giờ tới.

Tại một số bang khác của Ấn Độ, mưa lớn cũng gây lũ lụt ảnh hưởng đến đời sống người dân, riêng tại bang Assam (đông bắc Ấn Độ), hơn 30 người thiệt mạng do lũ lụt và các sự cố liên quan đến mưa lũ trong vài ngày qua.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: sét đánh Ấn Độ