05/06/2017 12:04 GMT+7

​Senturia Vườn Lài đoạt giải Best Housing Development

T.D.V
T.D.V

Ngày 2-6, dự án biệt thự  cao cấp Senturia Vườn Lài quận 12 của Chủ đầu tư Tiến Phước nhận được giải thưởng Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) thuộc giải thưởng uy tín VietNam Property Award 2017.

Đây là giải thưởng uy tín khu vực Châu Á, được tổ chức lần thứ ba tại Việt Nam với hàng trăm đơn vị bất động sản tham dự các hạng mục giải thưởng khác nhau. 

Giải thưởng nhằm tìm kiếm  và tôn vinh những chủ đầu tư bất động sản và các công trình hàng đầu trên mọi miền đất nước bao gồm ba hạng mục: Chủ đầu tư, Dự án và Thiết kế về nhà ở, khu thương mại và resort dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe.

Phát biểu tại lễ nhận giải, bà Nguyễn Thị Mỹ Phương - Tổng giám đốc Cty CP BĐS Tiến Phước cho biết:

"Chúng tôi rất tự hào khi dự án Senturia Vườn Lài nhận được vinh danh với giải thưởng “Best Housing Development”. Giải thưởng là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong việc mang đến các sản phẩm bất động sản thiết thực và có giá trị cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu mang đến thị trường những căn nhà có giá trị thẩm mỹ, mang đến cảm xúc cho người sử dụng".

Được biết, Senturia Vườn Lài là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu nhà ở Trung cao cấp Senturia. Bà Phương cũng cho biết:

"Trong thời gian tới, với quỹ đất chiến lược, Tiến Phước sẽ tiếp tục triển khai các dự án bất động sản thuộc chuỗi sản phẩm Senturia tại quận 2, quận 9…."

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên