23/06/2016 09:56 GMT+7

​Selena Gomez múa, hát karaoke trên tàu lượn siêu tốc

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ Selena Gomez mới đây khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi xem màn biểu diễn ngộ nghĩnh của cô trên tàu lượn siêu tốc cùng cây hài / người dẫn chương trình James Corden.

Selena Gomez và James Corden trên tàu lượn siêu tốc - Ảnh: CBS Broadcasting, Inc.

Trong video Selena Gomez Carpool Karaoke từ tập mới nhất của chương trình The Late Late Show with James Corden, nữ ca sĩ 24 tuổi cùng “chủ xị” chương trình James Corden mở đầu bằng màn hát karaoke trong xe (carpool karaoke) với ca khúc Same old love của cô.

Sau đó, cả hai vừa chơi trò tàu lượn siêu tốc vừa hát bản hit Come & get it của cựu công chúa nhà Disney.

Trong khi nam diễn viên không ngừng la hét và tỏ vẻ hoảng sợ, nữ ca sĩ dù cười ngặt nghẽo vẫn rất điềm tĩnh hát cho tròn bài hát của mình, thậm chí còn cố gắng biểu diễn vũ điệu như trong MV bài hát.

Selena Gomez lém lỉnh gọi đây là trò “vui kinh khủng”.

Selena Gomez và James Corden hát trong xe - Ảnh: CBS Broadcasting, Inc.

Kết thúc phần tàu lượn, cả hai lại tiếp tục so giọng trong phần carpool karaoke với lần lượt các bản hit của Selena, như Hands to myself, Kill ‘em with kindness, Love you like a love song, trước khi kết thúc bằng Shake it off của cô bạn thân Taylor Swift.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, video được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube.

Carpool là một phân đoạn rất được yêu thích trong chương trình The Late Late Show with James Corden, trong đó, James và các khách mời nghệ sĩ lái xe vòng quanh Los Angeles và hát theo các bài hát nổi tiếng một cách hài hước.

Một số nhân vật tham gia carpool karaoke nổi tiếng của James Corden phải kể đến Adele, Justin Bieber, Gwen Stefani, George Clooney và Julia Roberts.

* Màn carpool karaoke của Adele:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên