25/06/2013 07:25 GMT+7

Sẽ trả lại tiền cho khách nếu chậm giao nhà

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TT - Sáng 24-6, tại buổi chào bán hơn 100 căn hộ cuối cùng của dự án cao ốc Hưng Phát (Nhà Bè, TP.HCM), ông Nguyễn Dư Lực, giám đốc Công ty TNHH xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát (chủ đầu tư), cho biết đã có văn bản cam kết hoàn trả tiền cho khách hàng nếu chậm giao nhà theo hợp đồng.

Cụ thể, nếu đến quý 3-2014 vẫn không thực hiện được việc bàn giao nhà cho khách hàng, Hưng Lộc Phát sẽ chịu phạt với mức lãi suất 25%/tổng số tiền khách hàng đã thanh toán.

Nếu thời gian giao nhà trễ quá sáu tháng, chủ đầu tư sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán và chịu phạt chậm giao nhà theo tiến độ, nếu khách hàng yêu cầu. Ông Lực cho biết ngoài giấy cam kết này, Hưng Lộc Phát cũng đưa nội dung cam kết này vào phụ lục hợp đồng khi ký hợp đồng với khách hàng. Theo ông Lực, cam kết này nhằm giúp khách hàng an tâm hơn trong việc mua nhà, do thời gian qua có quá nhiều vụ kiện về việc chủ đầu tư chậm giao nhà. Được biết, cao ốc Hưng Phát có diện tích từ 55,79-97,68m²/căn với giá bán từ 14,7 triệu đồng/m².

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên