09/11/2012 19:14 GMT+7

Sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cơ quan chức năng đã lên tiếng xung quanh vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây về việc nam ca sĩ này đã có hành động phản cảm trên sân khấu.

Vụ việc diễn ra khi nam ca sĩ này khi hôn môi cảm ơn sư thầy (hiện đã bị biệt chúng) trong một chương trình ca nhạc mang ý nghĩa từ thiện diễn ra tại phòng trà ca nhạc tối 4-11.

Trưa 9-11, sau nhiều ngày im lặng trước những thông tin bất bình trên cộng đồng mạng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư tay cho một số đơn vị truyền thông bày tỏ nhiều cảm xúc, trong đó đặc biệt nhấn mạnh: “Tôi xin nhận hết mọi phiền toái về mình. Kính xin quý vị khán giả, các tăng ni, phật tử hãy nhận từ Đàm Vĩnh Hưng lời xin lỗi thành tâm nhất!”.

Trong thư, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lý giải việc lên tiếng này là do "ảnh hưởng tới uy tín của tôi và ảnh hưởng tới hình ảnh của các vị chân tu, người liên quan trong cuộc đấu giá".

Mr. Đàm cũng giải thích thêm về hành động phản cảm trong chương trình đó: "Tôi đã mang chai rượu của một khán giả tặng cho mình lên sân khấu và tôi muốn mọi người hào hứng hơn với phần đấu giá này. Tôi đã nói “Ai là người thắng cuộc thì sẽ nhận được chai rượu và hai nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng để tỏ lòng tri ân đến bất kỳ vị khách nào có tấm lòng vàng đêm nay”. Và thật sự điều đó làm khán phòng sôi động hơn rất nhiều. Tôi tin với tinh thần lành mạnh và hướng thiện, nên hai thầy đã nhận lời cho phép tôi thực hiện lời hứa của mình".

Ca sĩ này cho rằng "đó chỉ là một hành động mang tính ước lệ, như một lời cảm ơn chứ chính tôi không có suy nghĩ rằng nó sẽ gây ra một sự phẫn nộ như vậy, khi hình ảnh được đưa lên truyền thông với những lời bình luận có phần ác”.

Lá thư ngay lập tức đã được nhiều trang mạng đăng tải toàn bộ.

Riêng về phía những người có trách nhiệm và quyền hạn, ông Võ Trọng Nam - phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM - cho biết ngắn gọn: “Sáng nay 9-11, lãnh đạo sở đã họp bàn và ký quyết định cho phòng nghệ thuật biểu diễn mời ca sĩ lên làm việc. Đây là sự việc có phần nhạy cảm!”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên