29/05/2017 21:35 GMT+7

Sẽ lập đoàn kiểm tra, xử lý sai phạm ở Cục Nghệ thuật biểu diễn

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Tối 29-5, một nguồn tin của Tuổi Trẻ tại Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch cho biết, sau khi điều chuyển ông Nguyễn Đăng Chương rời chức vụ Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ sẽ thành lập đoàn kiểm tra cục này.

Nguồn tin cho biết, ngày 26-5, lãnh đạo Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch đã họp lần thứ nhất về việc điều chuyển công tác ông Nguyễn Đăng Chương rời vị trí Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Trưa 29-5, Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch tiếp tục họp bàn một lần nữa về vấn đề này.

Nguồn tin cho biết, lãnh đạo Bộ đã thống nhất dứt khoát điều chuyển ông Chương rời Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Sau khi ông Chương bị điều chuyển, Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch sẽ thành lập đoàn kiểm tra công tác quản lý nhà nước của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Nếu ai có vi phạm, khuyết điểm sẽ xử lý kỷ luật nghiêm.

Nguồn tin cũng khẳng định, việc điều chuyển ông Chương không phải do hết nhiệm kỳ bổ nhiệm.

Khi ông Chương đã rời Cục nhưng nếu đoàn kiểm tra phát hiện có những sai phạm trong công tác quản lý nhà nước thì vẫn ông Chương phải chịu hình thức kỷ luật.

Sau khi điều chuyển ông Chương, Bộ sẽ tính các phương án lựa chọn lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn bởi theo quy định nếu Thứ trưởng Vương Duy Biên phụ trách đơn vị này sẽ không được quá 6 tháng.

Trước đó, chiều 29-5, theo một nguồn tin khác của Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đăng Chương sẽ rời vị trí Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn trong thời gian tới. 

Được biết, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch sẽ tạm thời đảm nhiệm phụ trách Cục Nghệ thuật biểu diễn.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên