Đến tháng 3-2012 ông kiến nghị thì công ty cấp nước đã đến lập biên bản đền bù 104m3 nước và thay đồng hồ mới cho gia đình ông. Tuy nhiên, đến nay ông vẫn thấy lượng nước phải thanh toán hằng tháng cao hơn thực tế sử dụng. Mặt khác, tháng 4-2013, khi cập nhật thông tin trong hợp đồng cấp nước, công ty cấp nước vẫn ghi mục đích sử dụng của gia đình ông là sinh hoạt. Nhưng từ đó đến nay khi thu tiền hằng tháng, công ty lại buộc ông trả theo giá nước kinh doanh.
* Ông Trương Công Nam, giám đốc Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và cấp nước Thừa Thiên - Huế, cho biết:
- Trong thời gian sử dụng đồng hồ nước, người dân có khiếu nại thì phía công ty sẽ cho kiểm tra. Nếu đồng hồ bị lỗi thì công ty sẽ đền bù lượng nước bị báo sai và thay đồng hồ mới. Trường hợp của ông Tân, sau khi đã đổi đồng hồ rồi mà vẫn thấy báo sai, nếu làm đơn gửi đến công ty thì sẽ nhanh chóng được kiểm tra.
Về việc tính giá nước của gia đình ông Tân theo mục đích kinh doanh là do nhà ông Tân có bán cà phê. Nhân viên của công ty có sai sót khi điền thông tin trong hợp đồng là dùng nước sinh hoạt. Công ty đã kỷ luật nhân viên này, đồng thời đã cho người đến làm việc với ông Tân để điều chỉnh thông tin mục đích sử dụng nước trong hợp đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận