09/09/2013 19:28 GMT+7

Sẽ chuyển công tác CSGT bắn đạn cao su vào người vi phạm

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 9-9, Công an tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu Công an TP Thanh Hóa tổ chức kiểm điểm đại úy Trần Ngọc Hoàng, công tác tại đội CSGT Công an TP Thanh Hóa - người đã dùng súng bắn đạn cao su bắn vào hai người vi phạm giao thông chiều 16-7.

Công bố clip liên quan vụ CSGT bắn hai người bị thươngCông an Thanh Hóa xác nhận CSGT bắn 2 người bị thương

35mTK67H.jpgPhóng to
Công an tỉnh Thanh Hóa lấy lời khai của người bị thương - Ảnh: Hà Đồng

Đại tá Trần Văn Thực - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết căn cứ kết quả xác minh, Công an tỉnh vừa có kết quả xử lý vụ việc, theo đó yêu cầu Công an TP Thanh Hóa tổ chức kiểm điểm và chuyển sang công tác khác đối với cán bộ CSGT Trần Ngọc Hoàng.

Đại tá Trần Văn Thực cho biết thêm, căn cứ kết quả điều tra, mức độ vi phạm của những người liên quan, theo công an tỉnh, đối với đại úy Hoàng, do đã có vi phạm trực tiếp xâm hại đến sức khỏe của người khác trong khi thi hành nhiệm vụ nên căn cứ vào điều 7, nghị định 73 của Chính phủ sẽ bị xử lý hành chính, chuyển công tác khác.

Việc này do Công an TP Thanh Hóa quyết định.

Đối với hai người vi phạm Luật giao thông đường bộ là Tô Thế Kỷ và Lê Văn Ngọc, căn cứ vào nghị định số 34 của Chính phủ, bị xử lý vi phạm hành chính, thông báo vi phạm về nơi công tác, cư trú.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên