19/03/2016 14:23 GMT+7

Say rượu, đâm chết phó trưởng công an xã

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Uống rượu xỉn, ông Mai Văn Sơn về nhà đập phá đồ đạc. Phó trưởng công an xã đến can ngăn đã bị ông này đâm chết.

Sáng 19-3, đại tá Lê Trung Hiếu - trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn báo chí công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết cơ quan CSĐT công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân tối 18-3 làm một phó trưởng công an xã tử vong.

Nghi can gây ra vụ án mạng là ông Mai Văn Sơn (62 tuổi, trú tại thôn Vũ Thượng, Xuân Lập, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã bị công an bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 20g30 ngày 18-3, ông Sơn đi uống rượu say xỉn rồi về nhà đập phá đồ đạc, gây mất trật tự. Người thân, xóm giềng can ngăn ông Sơn nhưng không được nên báo công an.

Nhận được tin báo, phó trưởng công an xã Xuân Lập Trần Mạnh Tùng (27 tuổi) cùng hai công an viên đến ngay hiện trường ở thôn Vũ Thượng để giải quyết.

Tại hiện trường, anh Tùng can ngăn, động viên ông Sơn đừng gây rối, yêu cầu ông này về trụ sở công an xã để làm việc.

Trong cơn say rượu, ông Sơn không nghe lời khuyên của công an mà rút dao nhọn dưới gầm bàn tấn công lại anh Tùng. Do bị ông Sơn đâm một nhát vào cổ, mất nhiều máu nên anh Tùng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi đâm chết anh Tùng, ông Sơn tiếp tục cầm dao tấn công hai công an viên của thôn và những người có mặt tại hiện trường. Sau đó công an xã và người dân địa phương khống chế, bắt giữ được ông Sơn.

Theo lãnh đạo UBND xã Xuân Lập, anh Trần Mạnh Tùng mới làm công an xã được hơn một năm nay, chưa lập gia đình, là cán bộ trẻ năng nổ.

Anh Tùng vừa được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã Xuân Lập nhiệm kỳ 2016-2021.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên