02/01/2014 05:54 GMT+7

Sau Giroud, Arsenal mất thêm Bendtner

TTO - Cuộc khủng hoảng chấn thương của Arsenal tiếp tục kéo dài khi tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner dính chấn thương trong trận Arsenal thắng Cardiff 2-0 vào khuya 1-1.

Ở trận này, Bendtner được tung vào sân ở phút 64 thay Podolski. Và Bendtner - sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương - đã không phụ lòng HLV Wenger khi ghi bàn thắng mở tỉ số rất quan trọng ở phút thư 88. Tuy nhiên, sau pha làm bàn này, Bendtner đã bị chấn thương mắt cá.

HLV Wenger nói với tờ Goal: "Nicklas đã trải qua giai đoạn khó khăn nhưng tôi vẫn tin tưởng cho cậu ấy ra sân. Tôi đã nói rằng Bendtner đã đạt đúng phong độ tôi mong muốn và cứ như vậy, cậu ấy sẽ có suất đá chính. Nhưng thật không may, cậu ấy lại dính chấn thương mắt cá và có thể phải ngồi ngoài nhiều tuần".

Như vậy với việc cả Giroud lẫn Bendtner đều bị chấn thương mắt cá, HLV Wenger chỉ còn hai tiền đạo trong tay đó là Lukas Podolski - cầu thủ cũng chỉ vừa trở lại sau chấn thương và Theo Walcott. Một tiền đạo khác của Arsenal là Yaya Sanogo - cầu thủ vừa được tuyển mộ trong mùa hè qua - cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy khủng hoảng tiền đạo nhưng HLV Wenger cho biết ông chưa nghĩ đến việc mua thêm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng. Ông nói: "Không phải vì Bendtner chấn thương mà tôi lao ngay ra thị trường chuyển nhương. Tôi chỉ biết rằng hiện nay cả Giroud lẫn Bendtner bị chấn thương khá nặng".

Ngoài ra, HLV Wenger cũng không có trong tay hai tiền vệ quan trọng là Ozil và Ramsey.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên