26/11/2020 13:00 GMT+7

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia

DI LÂM - M.TÚ
DI LÂM - M.TÚ

Trong lễ công bố Thương hiệu quốc gia năm 2020 tại Hà Nội vào ngày 25-11, Công ty SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua thương hiệu của các sản phẩm.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã bình chọn, công bố 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2020.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Ông Vương Đình Huệ, bí thư Thành ủy Hà Nội, trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2020 cho bà Nguyễn Minh Ngọc, phó tổng giám đốc SASCO

Dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam

SASCO đã định vị thương hiệu bằng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và khác biệt để mang đến hành khách trong nước và quốc tế những dịch vụ thương mại sân bay tốt nhất.

Hoạt động đổi mới, cải tiến mô hình kinh doanh được Công ty triển khai liên tục trong các năm qua. Hệ thống phòng chờ SASCO Business Lounge luôn được các hãng hàng không, hành khách đánh giá cao. Đặc biệt với phòng chờ Le Saigonnaise, hành khách được trải nghiệm dịch vụ gắn với nét văn hóa đặc trưng của điểm đến Sài Gòn. Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international - tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc nhất Châu Á vào đầu năm 2020.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 2.

Phòng chờ Le Saigonnaise mang đậm bản sắc Sài gòn giữa lòng sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Hệ thống bán lẻ SASCO Shop, cửa hàng miễn thuế SASCO Duty free liên tục đưa vào khai thác các gian hàng mới với không gian mua sắm sang trọng, ngành hàng phong phú, thương hiệu đa dạng, đáp ứng phân khúc khách hàng. Liên tục 4 năm qua, SASCO được bình chọn Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam.

Ở lĩnh vực dịch vụ ẩm thực, công ty giới thiệu đến khách hàng những món ngon độc đáo của ẩm thực địa phương và cả nhu cầu cầu ăn nhanh, tiện lợi, mang đi của những hành khách trẻ. Chuỗi cửa hàng tiện ích sân bay Fresh2Go vừa đạt giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020, đứng vào Top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới do du khách TripAdvisor bình chọn, qua đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến phản hồi trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 3.

Du khách bình chọn cho các dịch vụ của SASCO

Các dịch vụ ngoài khu vực sân bay

Với niềm đam mê, nhiệt tình và tâm huyết, đội ngũ dịch vụ SASCO đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời góp phần nâng tầm và làm phong phú dịch vụ tại các vùng miền trên cả nước.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 4.

L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đạt giải Khách hàng đánh giá năm 2020 qua nền tảng trực tuyến Agoda

Với số điểm bình chọn: 9,2/10, L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đã xuất sắc đạt giải Khách hàng đánh giá năm 2020 qua nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, trở thành nơi lưu trú mà hầu hết du khách đều mong muốn quay lại.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 5.

Dịch vụ xe tham quan Hop on - Hop off Phú Quốc Bus Tour đạt giải Travellers' Choice của trang Tripadvisor

Dịch vụ xe tham quan Hop on - Hop off Phú Quốc Bus Tour đạt giải Travellers' Choice của trang web du lịch quốc tế Tripadvisor, dựa trên tổng hợp tất cả đánh giá, xếp hạng và nội dung lưu trữ mà khách du lịch trên toàn cầu chia sẻ.

Năm 2020, trước những tác động của dịch COVID-19, SASCO cũng như hầu hết các đơn vị trong ngành hàng không, du lịch bị ảnh hưởng trực tiếp. Không dừng bước trước khó khăn, SASCO tích cực chủ động cùng các đơn vị sân bay phòng chống dịch hiệu quả và đảm bảo hoạt động dịch vụ, khôi phục phát triển kinh doanh.

SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia - Ảnh 6.

SASCO Travel tham gia kích cầu du lịch nội địa với các tour tuyến mang tên Free & Easy



DI LÂM - M.TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên