08/10/2015 22:37 GMT+7

Sắp khởi tố vụ rớt sông khi qua cầu tạm

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Đội trưởng và nhân viên tháo dỡ cầu tạm đã không lắp biển báo hiệu cấm lưu thông vào cầu tạm, không gắn đèn báo hiệu nguy hiểm ở đầu cầu tạm, không cử người canh giữ người vào khu vực này ban đêm.

Hiện trường vụ tai nạn làm hai người đi xe máy rơi xuống sông - Ảnh: An Long

Liên quan đến vụ việc qua cầu tạm đang tháo dỡ, đôi nam nữ rơi xuống sông, chiều 8-10, Đại tá Trần Văn Hà,  người phát ngôn Công an tỉnh Long An, cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện Bến Lức đang hoàn thành hồ sơ, chuẩn bị đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi vi phạm duy tu, sửa chửa, quản lý giao thông đường bộ đối với Nguyễn Văn Hảo và Hà Văn Lợi, hai nhân viên của doanh nghiệp tư nhân Phạm Tùng, đơn vị tháo dỡ cầu tạm An Thạnh, huyện Bến Lức.

Theo ông Hà, hai nhân viên trên được chủ doanh nghiệp tháo dỡ cầu phân công làm đội trưởng và nhân viên trong việc tháo dỡ cầu tạm An Thạnh. 

Kết luận điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân chính của vụ việc đôi nam nữ rơi xuống cầu tạm đang tháo dỡ làm một phụ nữ tử vong là do hai nhân viên trên đã không lắp đặt biển báo hiệu cấm lưu thông vào cầu tạm, không gắn đèn báo hiệu nguy hiểm ở đầu cầu tạm, không cử người canh giữ người vào khu vực này ban đêm, …gây hiểu lầm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Hành vi trên của hai nhân viên này có dấu hiệu phạm tội cản trở giao thông đường bộ.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, lúc 0g30 ngày 20-9, anh Trương Tấn Vũ (17 tuổi, ngụ xã Long Hiệp, Bến Lức) chạy xe máy chở theo chị Võ Hoàng Anh Thư (18 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) đi vào cầu tạm An Thạnh hướng từ xã An Thạnh ra thị trấn Bến Lức.

Tuy nhiên, do cầu An Thạnh mới đã được đưa vào sử dụng, cây cầu tạm này đã được tháo dỡ một nửa, nên cả hai bị ngã xuống sông. Anh Vũ được người dân cứu sống. Còn chị Thư mất tích và thi thể chị được tìm thấy cách nơi bị nạn hơn 40km đường sông.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên