05/09/2016 17:13 GMT+7

Sập công trình đang xây ở Israel, nhiều người bị vùi lấp

M.ANH
M.ANH

TTO - Các nhân viên cứu hộ Israel đang giải cứu những người bị vùi lấp sau khi một công trình đang xây bất ngờ đổ sập ở Tel Aviv chiều 5-9.

Hiện trường vụ sập nhà tại Tel Aviv, Israel - Ảnh: RT/Twitter
Hiện trường vụ sập nhà tại Tel Aviv, Israel - Ảnh: RT/Twitter

Theo truyền thông địa phương, tai nạn xảy ra tại một công trường xây bãi đậu ôtô nhiều tầng ở khu Ramat HaHayal. Có tin nói một cần cẩu đã rớt xuống gây sập.

Tin ban đầu cho biết có 30 người bị kẹt bên trong. Đến thời điểm này, theo tin mới nhất từ Times of Israel, lính cứu hỏa đã cứu được 15 người đưa ra ngoài, 5 người hiện vẫn còn bị mắc kẹt dưới lòng đất, gồm 2 người Israel và 3 người Palestine.

Một quan chức cứu hộ tại hiện trường cho biết hiện những người bị mắc kẹt đang bị thiếu không khí trong khi công tác cứu hộ diễn ra thận trọng do mọi người sợ việc đào bới có thể gây sập thêm. 

Hình ảnh từ hiện trường vụ sập công trường xây dựng ở Israel - Nguồn: YouTube

Trong số người được cứu, có 1 công nhân xây dựng bị thương rất nặng và đã được đưa đến bệnh viện Ichilov ở Tel Aviv. Ít nhất 18 người khác cũng được đưa đến các bệnh viện gần đó.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà chức trách đã kêu gọi người dân tránh xa hiện trường, đồng thời phong tỏa đường sá gần đó để công tác cứu hộ cứu nạn thuận lợi hơn. Nhân viên cứu hỏa, cảnh sát và cả quân đội đều tham gia cứu hộ.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên