27/04/2011 07:31 GMT+7

Sập công trình, 1 người chết, 3 bị thương

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TT - Sáng 26-4, một bạn đọc báo tin nhà kho tồn trữ lúa giống nằm trong khuôn viên của trại sản xuất lúa giống Sóc Trăng (ấp Tân Quy A, xã Tân Hưng, huyện Long Phú, Sóc Trăng) đang thi công thì bất ngờ đổ sập.

Tai nạn khiến anh Trần Văn Tài (21 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) chết tại chỗ và ba công nhân là Bảy, Nhựt, Na (cùng ngụ TP Sóc Trăng) bị thương nặng.

2vcOGRtd.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Khắc Tâm

Tại hiện trường, một phần máng xối của nhà kho cao 10m bị đổ nghiêng, phía dưới đất có một khối lượng lớn gạch ống nằm ngổn ngang. Ông Nguyễn Thành Phước - phó giám đốc Trung tâm Giống cây trồng Sóc Trăng - cho biết lúc xảy ra tai nạn có trên mười công nhân đang làm việc tại công trình.

Nhà kho tồn trữ lúa giống do Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Sóc Trăng làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH Tân Bình. Công trình đang trong giai đoạn hoàn thành, được Công ty TNHH Tân Bình khoán cho đội thi công của anh Trần Văn Tài. Ngày 26-4 là ngày đầu tiên đội của anh Tài đến thi công công trình thì gặp nạn. Các công nhân bị nạn đều do gạch đè lên, phải đào bới rất lâu mới đưa được ra ngoài. Lúc máng xối đổ, một số công nhân kịp nhảy xuống cỏ nên may mắn thoát nạn.

Theo ông Hoàng Văn Xuân - phó giám đốc Sở Xây dựng Sóc Trăng, bước đầu xác định do các công nhân đã chất một lượng lớn gạch ống lên máng xối khiến máng xối bị đổ và cũng không loại trừ công trình kém chất lượng. Bước đầu chủ đầu tư đã hỗ trợ gia đình người chết 3 triệu đồng, mỗi gia đình người bị thương 1 triệu đồng.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên