05/11/2013 16:28 GMT+7

Sập cô nhi viện, Hoa hậu Thế giới làm từ thiện bị thương

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Trong chuyến công tác Haiti vào cuối tuần qua, tân Hoa hậu Thế giới (HHTG) Megan Young may mắn không bị thương nặng khi tầng hai của cô nhi viện mà cô đến thăm bất ngờ bị sập.

Miss World 2013: "Sẽ là hoa hậu thế giới hoàn hảo nhất"Philippines ăn mừng ngôi hoa hậu của Megan Young

MS8BjBny.jpgPhóng to
Hoa hậu Thế giới (HHTG) Megan Young cười tươi với những đứa trẻ trước khi tai nạn xảy ra
Video cô nhi viện bị sập khi HHTG Megan Young ghé thăm - Nguồn: MW/YouTube

Theo báo Inquirer ngày 5-11, nguyên nhân vụ sập nhà được cho là do quá đông trẻ em chạy đến khi được thấy HHTG. Nhiều trẻ em, hoa hậu Young, tổng giám đốc Miss World Julia Morley bị rơi từ độ cao khoảng 3 mét.

Hoa hậu Young bị một vài vết bầm và trầy xướng, nhưng bà Morley và một số em bị gãy xương hông và chân. Những người bị thương phải chờ đến vài tiếng để xe cứu thương tới. Riêng bà Morley sau khi được chẩn đoán gãy xương nghiêm trọng đã được chở bằng máy bay từ Haiti đến bệnh viện ở Miami, do điều kiện y tế ở Haiti vẫn còn nghèo nàn.

Young nhớ lại vụ tai nạn “là một tình huống đáng sợ”, chia sẻ đây là lần đầu tiên cô gặp phải sự cố này. “Khi đến thăm cô nhi viện, tôi đã hi vọng chúng tôi sẽ có một ngày tốt đẹp. Lúc đó chúng tôi rất vui, còn bọn trẻ thì tràn đầy năng lượng. Nhưng khi chúng tôi đến tầng 2 và còn đứng chưa kịp một phút thì nghe thấy một tiếng "rắc"’ và sau đó tất cả chúng tôi bị rớt xuống dưới, nhưng tôi vẫn còn đứng trụ được”.

Qua sự việc trên, HHTG cho rằng cô đã được “cơ hội mở rộng tầm mắt” vì “chúng ta cần phải làm nhiều điều hơn vì những đứa trẻ này, không chỉ là viện mồ côi ở Port au Prince mà tôi chắc chắn là ở những vùng khác cũng tương tự. Tôi sẽ còn quay trở lại và tiếp tục những công việc bắt đầu”.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên