28/09/2013 21:10 GMT+7

Miss World 2013: "Sẽ là hoa hậu thế giới hoàn hảo nhất"

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - "Tôi không biết nói thế nào để bày tỏ cảm xúc lúc này. Xin cám ơn vì đã lựa chọn tôi là Hoa hậu Thế giới. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tôi xin hứa sẽ trở thành hoa hậu hoàn hảo nhất. Tôi rất hạnh phúc" - Megan Young phát biểu sau khi được trao vương miện.

yYzs08FY.jpgPhóng to
Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới 2013 là Hoa hậu Pháp, cô Marine Lorphelin (trái) và Á hậu 2 là Hoa hậu Ghana, cô Carranzar Naa Okailey Shooter - Ảnh: MW
Qu9G3yee.jpgPhóng to
Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013 - Ảnh: MW
E4lrYYCh.jpgPhóng to
Tân Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young (giữa) và các Á hậu - Ảnh: AP

Theo AP, Megan được sinh ra tại Mỹ và cô chuyển đến sống tại Philippines khi lên 10 tuổi. Trang Internet Business Times cho biết Megan Young là fan của loạt tiểu thuyết về cậu bé phù thuỷ Harry Potter, cô cũng thích chơi điện tử mỗi khi rảnh rỗi. Hiện Megan là một diễn viên nổi tiếng ở Philippines và cũng đang làm việc trong ngành truyền hình. Cô hi vọng sẽ trở thành một đạo diễn nổi tiếng trong tương lai.

Các hoa hậu còn lại vào chung kết và phần thi ứng xử tại Hoa hậu Thế giới 2013 là Hoa hậu Brazil, Tây Ban Nha vàGibraltar.

Tại phần thi ứng xử, câu hỏi chung cho các thí sinh là Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới? Hoa hậu Philippines đã trả lời rằng: "Tôi sẽ sử dụng những hiểu biết cơ bản của mình, không chỉ để giúp đỡ người khác, mà còn giúp họ thấu hiểu lẫn nhau, và cùng nhau chúng ta sẽ tương trợ toàn xã hội".

Quan chức phụ trách an ninh của đảo Bali Umar Faroq hoan nghênh việc tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại địa phương này. "Việc bảo đảm an ninh thành công cho cuộc thi là thành tích lớn với cảnh sát địa phương, vì đây sẽ là bước tiền đề cho công tác bảo vệ tại hội nghị cấp cao APEC sắp tới".

Vào đầu tháng 10, Indonesia sẽ tổ chức hội nghị APEC 2013 với sự tham dự của nhiều lãnh đạo thế giới - gồm Tổng thống Mỹ Barack Obama.

_____________

Tin bài liên quan:

Đòi hủy thi Hoa hậu Thế giới vì lo "phơi bày cơ thể"Nhóm Hồi giáo cực đoan Indonesia hăm he Miss World 2013 Miss World 2013 bỏ phần thi bikiniPhản đối hoa hậu thế giới "lợi dụng phụ nữ"Lại Hương Thảo trượt bán kết Hoa hậu Thế giới

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên