Tag: Sao nối ngôi nhí 2017

Lộ diện ba cô bé tài năng tranh chung kết Sao nối ngôi nhí

TTO - Khánh Nhi, Ngọc Tâm và Bào Ngư được chọn vào vòng chung kết xếp hạng, Hữu Tấn có số điểm thấp nhất phải chia tay chương trình.

Xem tiết mục cuối cùng của cố nghệ sĩ Khánh Nam

TTO - Tiết mục ‘Tiên nữ cứu dân’ trong Sao nối ngôi nhí được ghi hình trước khi nghệ sĩ Khánh Nam qua đời. Đây là tiết mục cuối cùng mà Khánh Nhi biểu diễn cùng ba nuôi của mình.

Cố nghệ sĩ Khánh Nam xuất hiện trong Sao nối ngôi nhí

TTO - Hữu Tấn đã giành được tấm vé duy nhất bước vào vòng trong Sao nối ngôi nhí trong đêm 'Lội ngược dòng' với ca khúc 'Ôi quê tôi'.

Ngộ nghĩnh với Bắc kim thang phiên bản da đỏ của Bào Ngư

TTO - Xuất hiện ma mị với điệu múa quái lạ, nhưng ca khúc của Bào Ngư là ‘Bắc kim thang’ khiến giám khảo cười nghiêng ngả trong Sao nối ngôi nhí đêm 19-10.

Clip song ca đáng yêu của Bào Ngư và Phương Trinh Jolie

TTO - Với chủ đề ‘Lớp học ngôi sao’ Bào Ngư đã có màn kết hợp đáng yêu với Phương Trinh Jolie trong Sao nối ngôi nhí đêm 12-10.

Xem clip đêm trung thu đáng nhớ của Sao nối ngôi nhí

TTO - Với chủ đề ‘Dưới ánh trăng vàng’, các tiết mục Sao nối ngôi nhí đêm 5-10 mang đến cho người xem một đêm trung thu đáng nhớ với những tiết mục vô cùng dễ thương…

Cô bé 11 tuổi đưa cải lương vào ca kịch phương Tây

TTO - Với chủ đề 'Câu chuyện thần tiên', Ngọc Tâm - con gái nghệ sĩ Cẩm Hiền đã cho ra đời phiên bản cải lương của câu chuyện cổ tích phương Tây: 'Cô bé Lọ Lem'.

Tình cha giúp Hữu Tấn đạt giải nhất Sao nối ngôi nhí

TTO - Với chủ đề 'Gia đình nhỏ', Hữu Tấn xuất sắc đạt giải nhất tuần với 39,7 điểm, nhờ Phú Quý trong vai người cha chắp cánh cho 'Tình cha' trở thành tiết mục rung động lòng người trong Sao nối ngôi nhí, đêm 31-8.