24/05/2016 17:55 GMT+7

Sao nối ngôi: Hậu duệ người nổi tiếng thi tài

T.M
T.M

TTO - Con của những nghệ sĩ thành danh thi tài trong chương trình Sao nối ngôi - chương trình đặc biệt chú trọng đến việc gìn giữ nghệ thuật cải lương tuồng cổ.

Các thí sinh, phụ huynh và nhà sản xuất chương trình
Các thí sinh, phụ huynh và nhà sản xuất chương trình - Ảnh: T.M

Hai nghệ sĩ nam tham gia chương trình là nghệ sĩ Linh Tý - con của nghệ sĩ Linh Tâm-Cẩm Thu, ca sĩ Hoài Anh Kiệt - con trai nghệ sĩ Hoài Thanh và đạo diễn Đỗ Quyên. 

Bốn nghệ sĩ nữ tham gia chương trình là nghệ sĩ cải lương Bình Tinh, con gái của cặp đôi nghệ sĩ Đức Lợi-Bạch Mai; ca sĩ Hồng Phượng - con của nghệ sĩ Hồng Nhung-Quang Minh, diễn viên Lê Lộc - con gái của nghệ sĩ Duy Phương-Lê Giang và ca sĩ nhí Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung. 

Theo ban tổ chức, Sao nối ngôi không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ thể hiện tài năng, đây còn là sợi dây kết nối tình cảm giữa các thế hệ trong những gia đình nghệ sĩ.

Ngoài ra, chương trình còn được thực hiện với mong muốn vực dậy những loại hình nghệ thuật như cải lương tuồng cổ để khán giả hiểu và yêu thương, đồng hành hơn trong việc giữ gìn cho các thế hệ mai sau. 

"Tôi muốn làm một chương trình với nhiều lắng đọng, bên cạnh những chương trình chủ yếu đem đến tiếng cười cho các giả trên sóng truyền hình hiện nay", đạo diễn Quách Hồ Ninh chia sẻ. 

Khán giả được gặp lại nhiều nghệ sĩ gạo cội nhiều năm vắng bóng trên sân khấu. Họ trở lại cùng với thế hệ con, cháu của mình và nỗ lực để mang đến một tiết mục hay.

Từ đoạn clip ngắn giới thiệu chương trình, khán giả có thể nhìn thấy những giọt nước mắt của các nghệ sĩ khi trải lòng về gia đình mình, về những khó khăn mà họ phải trải qua khi cánh màn nhung khép lại, về khát khao chứng tỏ bản thân để không mang danh "dựa bóng" cha mẹ để nổi tiếng....

Hai giám khảo xuyên suốt của chương trình là NSND Bạch Tuyết và danh ca Thái Châu. Dẫn dắt chương trình là NSƯT Quế Trân và Nguyên Vũ.

Chương trình gồm 13 tập với các chủ đề như Như núi Thái Sơn, Cổ tích và Thần thoại, Một thoáng quê hương, Một thời để nhớ, Hoán đổi, Tuổi thơ tôi,...

Các thí sinh sẽ biểu diễn kết hợp nhiều thể loại như tân nhạc, cổ nhạc, kịch nói, nhảy múa...

Quán quân của chương trình nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. 

Xem video nghệ sĩ Bình Tinh ca cải lương

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên