15/09/2015 08:00 GMT+7

​Sao Mai Group tiếp tục khẳng định vị trí trên thương trường

K.D
K.D

Ở  cái tuổi 17, Tập đoàn Sao Mai liên tục có những bứt phá mạnh mẽ, với bước đi táo bạo, tự tin và đầy ấn tượng. Sao Mai đang vươn lên  khẳng định đẳng cấp trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Vị thế mới trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt

Hoạt động của Sao Mai hiện tập trung vào 6 lĩnh vực chính, hoạch định một cách chuyên nghiệp trong 9 công ty thành viên bao gồm: thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp, tư vấn thiết kế kiến trúc, đầu tư các dự án kinh doanh bất động sản, nuôi trồng chế biến và xuất khẩu thủy sản, chế biến thực phẩm và đầu tư phát triển các dịch vụ du lịch. Với vốn chủ sở hữu trong toàn tập đoàn trên 2.800 tỉ đồng, tiềm lực mạnh và quy mô lớn, thị trường của Sao Mai không ngừng mở rộng trong và ngoài nước.

Sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, nhiều nhà máy sản xuất chế biến có đẳng cấp, hàng loạt các hàng hóa bất động sản khác cùng với nguồn nhân lực quý báu – hơn 6.000 CBCNV, trong đó trên 500 cán bộ từ đại học trở lên, Sao Mai cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước nhiều sản phẩm: đất nền phân lô tại các khu đô thị hiện đại; nhà phố xây dựng sẵn; quỹ đất sản xuất trong KCN; các sản phẩm chế biến đông lạnh từ cá tra, dầu ăn và bơ làm từ dầu cá tinh luyện, bột cá và mỡ cá thô; dịch vụ nghỉ dưỡng giải trí; tư vấn thiết kế xây dựng và đầu tư tài chính,…. Những hàng hóa và dịch vụ này đã mang về cho Tập đoàn Sao Mai hơn 4.000 tỉ đồng doanh thu mỗi năm. Ở cái tuổi 17 và đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế thế giới, Sao Mai đã có nhiều trải nghiệm và bản lĩnh thương trường.

Khi mới thành lập, vốn điều lệ của Tập đoàn chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 tỉ đồng thì đến cuối năm 2014, vốn chủ sở hữu của Sao Mai và các công ty thành viên cộng lại đã đạt khoảng 2.800 tỉ đồng. Để khẳng định cho sự minh bạch trong hoạt động, Sao Mai đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán HOSE từ tháng 01 năm 2010 với mã giao dịch là ASM.

Theo quan điểm của chủ tịch Sao Mai Group Lê Thanh Thuấn – “trong nguy luôn có cơ”, thời điểm gian nan nhất cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp thật sự có năng lực khẳng định mình.

Trong suốt 17 năm qua, Sao Mai Group đã vươn lên thành một trong những doanh nghiệp không có vốn nhà nước lớn nhất của tỉnh An Giang, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu ĐBSCL và là doanh nghiệp nuôi trồng chế biến xuất khẩu cá Tra lớn thứ 5 của Việt Nam…

Cú bắt tay chiến lượng giữa  Cty Đầu tư & Phát triển Đa Quốc gia (IDI - Thành viên của Tập đoàn Sao Mai) và VP Bank

Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo ra sản phẩm mới!

Sau thành công ở các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, thủy sản và du lịch, Sao Mai Group quyết định thử sức mình ở một lĩnh vực hết sức mới mẻ nhưng rất giàu tiềm năng, đó chính là lĩnh vực thực phẩm.

Dầu cá cao cấp Ranee được tinh luyện từ mỡ cá tra do Sao Mai Group sản xuất đã được đưa vào bếp ăn của nhiều gia đình. Dầu cá Ranee được sản xuất trong môi trường xanh, sạch. Với công nghệ hiện đại nhập từ Châu Âu.

Vừa qua, Sao Mai đã chính thức phân phối dầu cá cao cấp Ranee ra thị trường nước ngoài và phân phối ra cả nước với slogan “Ngon cho chồng – Tốt cho con – Tuyệt vời cho cả gia đình”. Mặt hàng này được người tiêu dùng đón nhận một nhiệt tình. Đây cũng chính là lời giải cho bài toán nâng cao chuỗi giá trị hàng hóa có hàm lượng chất xám cao nhằm nâng cao giá trị của cá tra.

Tập đoàn Sao Mai và Tập đoàn Desimelt Ballestra cùng ký kết hợp tác chiến lược chuyển giao công nghệ tinh luyện dầu cá cao cấp Ranee

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sao Mai Ranee Dầu cá IDI