21/08/2011 02:37 GMT+7

Sao Mai 2011: thí sinh phong cách dân gian tranh tài

Q.N.
Q.N.

TT - Đêm thi thứ hai của vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai 2011 sẽ diễn ra lúc 21g ngày 21-8 tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 với phần thi của chín thí sinh dòng nhạc dân gian.

E5EPQbyY.jpgPhóng to

Thí sinh Nguyễn Thị Bích Hồng (Hà Nội) sẽ có mặt trong đêm chung kết phong cách dân gian - Ảnh: Q.N.

Cũng như các thí sinh của phong cách thính phòng tuần trước, chín thí sinh của tuần này sẽ trình bày hai ca khúc tự chọn trong phần thi của mình. Danh sách ca khúc mà các thí sinh chọn phần lớn là những bài hát ngợi ca quê hương, đất nước và đều là những bài đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao cùng cách xử lý tinh tế. Ngoài điểm số của ban giám khảo, thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ được cộng thêm 1 điểm để xét vào vòng chung kết xếp hạng.

Tuần trước, thí sinh Nguyễn Khánh Ly của dòng nhạc thính phòng đã được vào chung kết xếp hạng nhờ điểm cộng này khiến dư luận có phần xôn xao. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng đây là luật chơi đã được đưa ra ngay từ đầu giải và đã áp dụng từ vòng bán kết đến nay.

Ngoài Nguyễn Khánh Ly còn có Đào Tố Loan và Vũ Thắng Lợi được chọn vào chung kết xếp hạng. Tuần thi này (phong cách dân gian) và tuần thi sau (phong cách nhạc nhẹ) sẽ tiếp tục tìm thêm sáu gương mặt nữa cho đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2011, diễn ra vào ngày 4-9 cũng tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên