20/08/2013 11:03 GMT+7

Sao Hàn tốt nghiệp đại học sau… 13 năm

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Nam diễn viên chính trong phim Goddess of Fire, Jung-yi (tạm dịch: Nữ thần lửa Jung-yi ) đang gây sốt - Lee Sang Yoon - đã tốt nghiệp sau 13 năm học tập tại một trường đại học danh giá ở Hàn Quốc.

2JsjfvqZ.jpgPhóng to
Lee Sang Yoon (trái) và Moon Geun Young trong poster phim Nữ thần lửa - Ảnh: Soompi

Trang Soompi ngày 19-8 cho biết Lee Sang Yoon đã chia sẻ về chuyện tốt nghiệp của mình trong một chương trình giải trí trên kênh MBC hồi cuối tuần qua. Lee Sang Yoon bắt đầu theo học ngành vật lý tại Đại học Quốc gia Seoul từ năm 2000 và mãi mới lấy được bằng cử nhân trong tháng này.

Hai MC của chương trình đã nói: “Chúng tôi được biết là bạn đã tốt nghiệp học sau 13 năm, xin chúc mừng”.

Đáp lại, Lee Sang Yoon cho biết “cảm thấy giống như đã trút bỏ được một gánh nặng”. “Thường thì người ta sẽ có cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi được tốt nghiệp. Nhưng với tôi thì hoàn toàn cảm thấy thật nhẹ nhõm”.

Lee Sang Yoon gia nhập làng giải trí từ năm 2005, bắt đầu vai trò người mẫu quảng cáo. Nhờ vẻ ngoài điển trai và cùng học chung một ngôi trường với nữ diễn viên Kim Tae Hee nên báo chí nhanh chóng đặt biệt danh cho anh là “Kim Tae Hee phiên bản nam”.

Bộ phim hiện tại của Lee Sang Yoon đang được phát sóng là Goddess of Fire, Jung-yi, cùng với các bạn diễn Moon Geun Young và Kim Bum.

Cũng liên quan đến chuyện học hành, Moon Geun Young trong cuộc họp báo phim hồi đầu tháng 8 cho biết cô vẫn chưa muốn tốt nghiệp.

Moon Geun Young bắt đầu học chuyên ngành Ngữ văn Hàn Quốc tại Đại học Sungkyunkwan từ năm 2006. "Tôi đã hoàn thành các khóa học và đã nộp luận văn. Tuy nhiên tôi còn một số điều kiện nữa mới được tốt nghiệp".

Một lí do khác mà Moon Geun Young chưa muốn rời nhà trường là vì "tôi thường xuyên vào thư viện những ngày gần đây. Nếu tôi tốt nghiệp thì tôi sẽ không được sử dụng thư viện trường nữa. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống ở trường đại học thêm một chút nữa".

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên