23/06/2014 00:05 GMT+7

"Sánh bước yêu thương" cùng gia đình chiến sĩ biển đảo

MAI HOA - CHÍ QUỐC
MAI HOA - CHÍ QUỐC

TT - 100 gia đình chiến sĩ biển đảo sẽ được giúp đỡ theo dự án “Sánh bước yêu thương với gia đình các chiến sĩ biển đảo quê hương có con em, người thân bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo” do Quỹ Vì trẻ em khuyết tật phối hợp với nhiều tổ chức cùng phát động sáng 22-6 tại TP.HCM.

* Bạc Liêu: 1 tỉ đồng ủng hộ Hoàng Sa - Trường Sa

"Sánh bước yêu thương" cùng con các chiến sĩ hải quân

Rất nhiều tấm lòng đã tự nguyện cùng “sánh bước yêu thương” với các gia đình chiến sĩ. Như giáo sư - bác sĩ Quỳnh Kiều, giám đốc Project Vietnam Foundation từ Viện Nhi khoa Hoa Kỳ, cũng kịp bay về, cùng với 40 chuyên gia về chăm sóc và phục hồi khả năng cho trẻ em khuyết tật. Bộ Thông tin - truyền thông cũng cho phép mở đầu số nhân đạo 1406 để kêu gọi sự đóng góp cho trẻ em khuyết tật, đặc biệt là con em chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo, với cú pháp TEKT. Công ty Ernst & Young Việt Nam chính thức tài trợ một gói kiểm toán, đảm bảo việc triển khai và sử dụng số tiền đóng góp một cách minh bạch và đúng mục đích.

* Ngày 22-6, ông Trần Thanh Quang - chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu - cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục phát động toàn thể đoàn viên, công nhân viên chức - lao động trên địa bàn tỉnh ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa bằng cách đóng góp trực tiếp và nhắn tin ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Theo ông Quang, số tiền ủng hộ đã trên 1 tỉ đồng. Trước đó, tại chương trình nghệ thuật Hướng về biển Đông do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu đã đóng góp 600 triệu đồng để ủng hộ biển đảo. Dự kiến trong tháng 7-2014, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ đi thăm và tặng quà cho các đơn vị và gia đình một số cán bộ làm nhiệm vụ trên quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của VN.

MAI HOA - CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên