01/06/2014 13:42 GMT+7

"Sánh bước yêu thương" cùng con các chiến sĩ hải quân

ĐOÀN BẢO CHÂU
ĐOÀN BẢO CHÂU

TTO - Sáng 1-6, trong chương trình "Sánh bước yêu thương", quỹ Vì trẻ em khuyết tật đã tổ chức trao quà cho các em khuyết tật là con em các chiến sĩ đang đóng quân tại những vùng biển đảo Việt Nam.

wm3GbDG6.jpgPhóng to
Giao lưu với gia đình của chiến sĩ Phan Văn Hoàng và gia đình chiến sĩ Trương Quang Trung (hiện đang công tác tại Trường Sa) - Ảnh: Bảo Châu
GHPxqat7.jpg
Chị Ngô Thị Hằng, vợ của chiến sĩ Phan Văn Hoàng, xúc động chia sẻ về quá trình con gái bị bệnh suy tủy bẩm sinh - Ảnh: Bảo Châu

Chương trình cũng đã có buổi giao lưu xúc động với vợ con của chiến sĩ Phan Văn Hoàng và chiến sĩ Trương Quang Trung (cả hai anh đều đang công tác tại Trường Sa) nhằm giúp mọi người hiểu hơn về sự vất vả của các chị khi chồng làm việc ở xa, con lại đau ốm liên miên.

Trong dịp này, quỹ Vì trẻ em khuyết tật cũng phát động chương trình bình chọn "Sánh bước yêu thương" với gia đình chiến sĩ biển đảo, bảo vệ quê hương trong thời gian hai tháng, từ ngày 1-6-2014 đến hết ngày 30-8-2014.

Các mạnh thường quân có thể ủng hộ trực tiếp cho quỹ hoặc bằng cách nhắn tin vào đầu số 1406 với cú pháp SBYT (bắt đầu kích hoạt từ ngày 10-6-2014).

ĐOÀN BẢO CHÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên