29/03/2008 09:08 GMT+7

Sân Mỹ Đình: hi vọng mới của T&T Hà Nội

QUỐC BẢO
QUỐC BẢO

TT - Sau trận thắng quan trọng trước Cao Su Đồng Tháp ở vòng 10, chiều nay 29-3, T&T Hà Nội sẽ gặp An Đô An Giang trên sân Mỹ Đình.

TT - Sau trận thắng quan trọng trước Cao Su Đồng Tháp ở vòng 10, chiều nay 29-3, T&T Hà Nội sẽ gặp An Đô An Giang trên sân Mỹ Đình.

Do thành tích thi đấu trên sân Hàng Đẫy không mấy khả quan (một thắng, ba hòa, một thua) nên lãnh đạo T&T Hà Nội quyết định chuyển sang sân Mỹ Đình với hi vọng cải thiện được thành tích. Theo giám đốc điều hành CLB T&T Hà Nội Lâm Hồng Điệp: "Chuyển về sân Mỹ Đình sẽ rất thuận tiện cho chúng tôi bởi mặt sân nơi đây có chất lượng tốt hơn Hàng Đẫy.

Do sân Mỹ Đình là nơi chúng tôi thuê và tập luyện nên mỗi khi thi đấu, chúng tôi khỏi phải di chuyển và quan trọng là cầu thủ đã quen mặt sân". Với những thuận lợi trong việc chuyển sân, cộng với lực lượng đầy đủ và đang hưng phấn sau chiến thắng trước Đồng Tháp, nhiều khả năng T&T sẽ có chiến thắng trước An Đô An Giang trong ngày "khai sân".

Trong một trận đấu khác, Vinakansai Ninh Bình sẽ đến làm khách trên sân của đội chót bảng SHS Tiền Giang. Quyết tâm giành chiến thắng của Vinakansai Ninh Bình được thể hiện khi đội này đã ở lại đồng bằng sông Cửu Long để làm quen với thời tiết nơi đây sau trận đấu với Cần Thơ tuần trước. Điều này cùng sự trở lại của Hữu Thắng và Quốc Trung giúp Vinakansai Ninh Bình chơi vững chắc và tự tin hơn rất nhiều.

Còn đội đầu bảng Cao Su Đồng Tháp sẽ gặp đội chủ nhà Quân Khu 4. Sẽ không "dễ thở" cho Đồng Tháp khi QK4 là đội bóng luôn thi đấu rất "máu lửa". Hơn nữa họ còn có sự trở lại của sáu cầu thủ trụ cột sau khi bị treo giò do thẻ phạt.

Lịch thi đấu các trận còn lại: Hancofood Cần Thơ - Huda Huế; Đồng Nai Berjaya - QK7; Giày Thành Công Tây Ninh - TN.TB.Quảng Ngãi; Than Quảng Ninh - QK5. 

QUỐC BẢO

QUỐC BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên