10/08/2017 16:48 GMT+7

​Sân bay Nội Bài vận hành tổng đài hỗ trợ hành khách 24/24

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa chính thức đưa vào hoạt động tổng đài 1900 636 535 nhằm hỗ trợ giải đáp, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ hành khách đi tàu bay.

Hệ thống này đưa vào hoạt động nhằm giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Cụ thể bao gồm thông tin về chuyến bay đi/đến cảng, thông tin về thời tiết, các quy định về an ninh hàng không đối với hành lý, hành khách, địa chỉ tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ...

Khách hàng khi gọi đến tổng đài sẽ được chuyển đến các chi nhánh thông tin cần tra cứu như: giải đáp thông tin tại nhà ga hành khách T1, T2, chuyển đến bộ phận tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ, cung cấp số điện thoại liên hệ với nhà chức trách sân bay như cảng vụ hàng không miền Bắc, đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài.

Tổng đài được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần, không kể lễ tết nhằm hỗ trợ, giải đáp đầy đủ thông tin đến hành khách.

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên