21/01/2016 16:14 GMT+7

​Samuel L.Jackson, Brie Larson đóng phim ở vịnh Hạ Long

TR.N.
TR.N.

TTO - Tin từ một đại diện Bộ VH-TT&DL cho Tuổi Trẻ biết đoàn làm phim Titan (tên gọi của của Kong: Skull Island – tức King Kong 2) bắt đầu quay phim tại Phong Nha (Quảng Bình) từ ngày 18-2.

Brie Larson đóng phim Titan (Kong: Skull Island, tức King Kong 2)

Sau đó đoàn làm phim sẽ quay tiếp tại Tràng An, Tam Cốc (Ninh Bình) và vịnh Hạ Long.

Dự kiến ngày 15-2, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đến Việt Nam và ngày 18-2 hàng trăm người trong nhóm sản xuất thuộc Hãng Legandary Pictures và các diễn viên sẽ có mặt tại điểm quay. 

Đại diện Bộ VH-TT&DL cho hay đoàn làm phim Titan đến VN theo nhiều nhóm, nhiều đợt cùng với hệ thống thiết bị kỹ thuật đồ sộ và cả thực phẩm.

Kong: Skull Island có nội dung nói về một nhóm thám hiểm đi vào vùng đất kỳ bí là nơi sinh ra loài vượn khổng lồ.

Việt Nam là một trong những địa điểm được đoàn phim Kong: Skull Island chọn làm bối cảnh quay. Qua đó, các ngôi sao Hollywood đóng Kong: Skull Island như Samuel L.Jackson, Tom Hiddleston (Thor), Brie Larson (giải Quả Cầu Vàng 2016 nữ diễn viên xuất sắc nhất),… nếu không có gì thay đổi sẽ sang Việt Nam đóng phim.

Được biết đoàn phim Kong: Skull Island gửi hồ sơ xin quay phim tại VN từ tháng 7-2015. Bộ VH-TT&DL đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn làm phim với nhiều lợi ích như quảng bá danh lam thắng cảnh Việt Nam và tạo dịch vụ, công ăn việc làm cho nhiều nhân lực địa phương.

"Về lâu dài Việt Nam sẽ xây dựng được “thương hiệu” về địa điểm quay phim lý tưởng cho các đoàn làm phim Hollywood khác đến", một đại diện Bộ VH-TT&DL nói.

* Samuel L. Jackson sang Việt Nam đóng phim King Kong 2

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên