18/03/2018 21:27 GMT+7

Sài Gòn thua Than Quảng Ninh trên sân nhà

N.K
N.K

TTO – Tối 18-3, chủ nhà Sài Gòn đã thua CLB Than Quảng Ninh 1-2 trên sân Thống Nhất trong trận đấu muộn nhất của vòng 2 V-League 2018.

Niềm vui của các cầu thủ Than Quảng Ninh sau bàn thắng. Ảnh: N.K

Bất chấp bị Than Quảng Ninh dồn ép ngay từ những phút đầu tiên, CLB Sài Gòn lại là đội ghi bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 11 nhờ công của Hoàng Thiên. Những phút còn lại của hiệp một, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em tiếp tục chơi tốt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Bàn thắng sớm của Hải Huy đưa Than Quảng Ninh gỡ hòa 1-1 khi hiệp hai chỉ mới bắt đầu có 4 phút đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Bởi chỉ 6 phút sau đó, Eydison tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách khi hàng thủ Sài Gòn tiếp tục chơi lỏng lẻo trong kèm người.

Da Sylva thất vọng rời sân. Ảnh: N.K

Trong bối cảnh cần bàn thắng để san bằng tỉ số, “vua đá phạt” Da Sylva lại không thể tận dụng thành công trong ba quả sút phạt có được trước khung thành thủ môn Tuấn Linh. Hai quả đá phạt đầu tiên, Da Sylva sút bật cột dọc và xà ngang khiến khán giả trên sân Thống Nhất đều ồ lên đầy đáng tiếc. Và đến quả đá phạt cuối cùng trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Da Sylva lại đá vọt xà và kéo áo che mặt rời sân đầy thất vọng.

Sau hai trận, Sài Gòn được một điểm. Còn Than Quảng Ninh đã leo lên vị trí nhì bảng sau trận thắng thứ hai liên tiếp.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sài Gòn V-League