Tag: SAGS

Nhiều hãng bay quốc tế tăng tốc vào Việt Nam, chuẩn dịch vụ được nâng lên ra sao?

Nhiều hãng bay quốc tế đang ồ ạt tăng tần suất, mở đường bay mới và nâng chất lượng dịch vụ hướng đến thị trường Việt Nam.

United Airlines mở lại đường bay từ TP.HCM đến Mỹ sau nhiều năm, tiếp tục chọn SAGS là đối tác

Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) mới đây đã chính thức trở lại khai thác chặng bay từ TP.HCM đến Mỹ, tiếp tục lựa chọn Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) là đối tác cung cấp dịch vụ mặt đất.

Các công ty thành viên của ACV và Sun PhuQuoc Airways ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ

Chiều 8-9, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ mặt đất với Hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways.

SAGS sẵn sàng tăng tốc, đáp ứng tiến độ của sân bay Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành đang bước vào giai đoạn nước rút, trở thành biểu tượng cho tham vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm trung chuyển hàng không mới của khu vực.

SAGS chốt thành lập pháp nhân mới dự án 790 tỉ đồng ở sân bay Long Thành

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) vừa thông qua kế hoạch thành lập pháp nhân mới, dồn toàn lực cho dự án trị giá 790 tỉ đồng tại cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Phục vụ mặt đất Sài Gòn SAGS trúng thầu dự án hơn 790 tỉ tại sân bay Long Thành

Công ty Phục vụ mặt đất Sài Gòn sẽ đứng đầu liên danh thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị tại sân bay Long Thành.

Công ty dịch vụ mặt đất kiện, Bamboo Airways 'trả góp' khoản nợ 68,5 tỉ đồng

Công ty CP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn - SAGS vừa công bố kết quả hòa giải với Bamboo Airways sau vụ kiện tranh chấp hợp đồng cung cấp dịch vụ 68,5 tỉ đồng.

Gặp khó với hãng bay nội, tìm cách thu hút hãng bay quốc tế từ Trung Quốc, Ấn Độ

Hãng bay nội địa, quốc tế đều có khoản nợ khó đòi và muốn 'ra riêng' tự phục vụ. Doanh nghiệp dịch vụ mặt đất gấp rút tìm kiếm hãng bay nước ngoài Trung Quốc, Ấn Độ để bù đắp doanh thu thiếu hụt.

Chủ tịch SAGS Sài Gòn nói về việc ngừng phục vụ chuyến bay Bamboo Airways

SAGS dừng cung cấp dịch vụ mặt đất Hãng Bamboo Airways do hãng kéo dài các khoản nợ. Hãng này giảm mạnh quy mô chuyến bay, từ 30 chiếc còn 7-8 chiếc, nên việc ngưng dịch vụ không tác động quá nhiều đến hoạt động của SAGS.

Bamboo Airways đưa tiếp viên xuống làm thủ tục check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất

Bamboo Airways thông báo sẽ tự phục vụ check-in, trước mắt ở Tân Sơn Nhất.