05/05/2023 17:00 GMT+7

SABECO góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch

Tiếp tục những nỗ lực chung tay vào sự phục hồi du lịch Việt Nam, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tăng cường hỗ trợ các dự án quảng bá nét đẹp văn hóa, ẩm thực địa phương ngay từ những tháng đầu năm 2023.

SABECO góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch - Ảnh 1.

Hình tại Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị

Từ đồng hành lan tỏa bản sắc địa phương…

Mới đây, SABECO và thương hiệu Bia Saigon đồng hành Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị từ ngày 28 - 30-4 với các hoạt động tôn vinh sự đa dạng, đặc sắc của văn hóa ẩm thực ba miền.

Lễ hội là một trong các chương trình hợp tác trọng điểm giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và SABECO từ năm 2022 đến nay.

Thông qua lễ hội, Bia Saigon với di sản lịch sử gần 148 năm, luôn gắn bó gần gũi với văn hóa ẩm thực Việt, cũng góp phần nâng cao trải nghiệm ẩm thực với những dòng sản phẩm vừa thân thuộc vừa độc đáo.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO - bày tỏ sự tự hào khi có thể giới thiệu đến khách du lịch trong và ngoài nước về sự kết hợp đặc sắc giữa các loại Bia Saigon với đặc sản vùng miền khác nhau.

Cùng thời gian này, Bia Saigon còn đồng hành lần thứ hai liên tiếp với Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ X diễn ra từ ngày 28-4 - 2-5 tại Cần Thơ nhằm giới thiệu và đưa những món ăn dân gian của vùng đất Nam bộ đến du khách từ khắp nơi trên cả nước.

SABECO góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch - Ảnh 2.

Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ X ở Cần Thơ

Những nỗ lực này tiếp tục khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc tích cực hưởng ứng chiến lược quốc gia - thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh tế và du lịch nước nhà sau đại dịch COVID-19.

Đến chung tay vào công cuộc phục hồi của ngành du lịch

Từ trước đến nay, SABECO không ngừng nỗ lực đóng góp những giá trị tích cực cho ngành du lịch nói riêng và sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam nói chung.

Dựa trên chiến lược 4C (đất nước, văn hoá, bảo tồn và tiêu thụ) của doanh nghiệp, tôn vinh nét đẹp văn hoá và thúc đẩy phát triển du lịch luôn là những mục tiêu được SABECO đặt ưu tiên hàng đầu.

Cụ thể, trong năm 2022, SABECO tích cực chung tay lan tỏa nét đẹp văn hóa, ẩm thực Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện hợp tác quốc tế như Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam 2022 tại Hàn Quốc.

Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến không thể bỏ lỡ, SABECO còn góp phần giới thiệu phong vị bia Việt đến thực khách toàn cầu.

SABECO góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch - Ảnh 3.

Khách tham quan tìm hiểu về Bộ sưu tập "63 là 1" của Bia Saigon tại Lễ hội Du lịch-Văn hoá Việt Nam ở Hàn Quốc 2022

Bên cạnh các sự kiện quốc tế, SABECO cũng bền bỉ sát cánh cùng các tổ chức chính phủ trong việc tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, nhằm thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

Theo ông Bennet Neo, tổng giám đốc SABECO, quan hệ hợp tác của SABECO với Bộ Văn Hóa Thê Thao và Du Lịch để cùng hướng đến mục tiêu không chỉ góp phần nâng tầm nền thể thao Việt Nam mà còn đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch văn hóa ẩm thực hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế.

SABECO nỗ lực đem lại giá trị tích cực cho kinh tế - xã hội các địa phươngSABECO nỗ lực đem lại giá trị tích cực cho kinh tế - xã hội các địa phương

Xác định sự phát triển địa phương là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, SABECO không ngừng đẩy mạnh quan hệ hợp tác 3 bên nhằm góp phần mang lại nhiều giá trị tích cực cho nền kinh tế - xã hội vùng miền.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên