Tag: Sabeco

Sabeco khẳng định vị thế thương hiệu tại triển lãm thành tựu đất nước

Triển lãm thành tựu đất nước 2025 khai mạc tại Hà Nội thu hút đông đảo khách tham quan từ khắp mọi miền.

Sabeco lan tỏa cảm hứng tại Triển lãm Thành tựu đất nước 2025

Triển lãm Thành tựu đất nước 2025 đang diễn ra tại Hà Nội là dịp để cả nước nhìn lại chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển.

Giấc mơ Chaebol và những tình huống điển hình

TTCT - Chỉ có một nền sản xuất vững mạnh, cạnh tranh được ít ra là ở quy mô khu vực, mới có thể làm nền tảng cho đất nước thực sự chuyển mình.

Bia Lạc Việt - ‘Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới’

Bước sang chặng đường mới với diện mạo hiện đại, Bia Lạc Việt không chỉ ghi dấu tại thị trường nội địa, mà còn đạt danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới năm 2024” tại World Beer Awards - một trong những giải thưởng danh giá nhất ngành bia.

Lợi nhuận Heineken ở Việt Nam tăng trở lại, ngành bia liệu đã qua cảnh khó?

Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành bia ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu nhờ sự phục hồi của nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Ông vua nước sá xị Chương Dương đối mặt với năm thứ 5 liên tiếp lỗ

Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu nước sá xị Chương Dương, dự tính lỗ hơn 80 tỉ đồng trong năm nay.

Doanh thu Bia Sài Gòn tăng cuối năm, có gần 23.000 tỉ gửi ngân hàng

Doanh thu bán bia của Bia Sài Gòn trong quý 4-2024 tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bia Sài Gòn thâu tóm xong một thương hiệu bia miền Nam, mức giá gây tò mò

Sài Gòn - Sabeco vừa hoàn tất việc mua xong 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây với giá 22.000 đồng/cổ phiếu.

Người Thái nhận 13.000 tỉ đồng tiền cổ tức, khoản đầu tư vào bia Sài Gòn vẫn lỗ nặng?

Tổng số tiền cổ tức lũy kế ước nhận về của Thai Beverage sau 7 năm thâu tóm Sabeco khoảng 13.000 tỉ đồng.

Siết chặt nồng độ cồn, chủ hãng bia Sài Gòn nói doanh thu cao hơn nhờ tăng giá

Tăng giá bán góp phần thúc đẩy doanh thu bia Sài Gòn tăng trưởng so với cùng kỳ, biên lãi gộp tốt hơn. Nhưng đi kèm là lo ngại về yếu tố cạnh tranh và suy giảm thị phần.