22/06/2016 00:13 GMT+7

Rút giấy phép Công ty du lịch Silent Bay

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Cơ quan chức năng đang  tiếp tục kiểm tra làm rõ những sai phạm liên quan đến việc sử dụng người nước ngoài làm việc tại Công ty Silent Bay.

Ngày 21-6, Tổng cục Du lịch VN (VNAT) cho biết đã thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế của Công ty TNHH thương mại và du lịch Silent Bay (Khánh Hòa), đồng thời đề nghị Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục kiểm tra làm rõ những sai phạm liên quan đến việc sử dụng người nước ngoài làm việc tại Công ty Silent Bay.

Ngoài ra, sở tiếp tục rà soát, kiểm tra hoạt động kinh doanh trái phép của người nước ngoài và các doanh nghiệp Việt trên địa bàn để ổn định hoạt động kinh doanh lữ hành tại Khánh Hòa.

Trước đó, VNAT đã thành lập đoàn kiểm tra việc tuân thủ quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty TNHH thương mại và du lịch Silent Bay từ ngày 17 đến 18-6, phát hiện nhiều sai phạm trong hoạt động kinh doanh lữ hành của đơn vị này.

Theo đó, công ty không thực hiện chế độ lập, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định; không làm thủ tục đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế khi thay đổi người đại diện của pháp luật; sử dụng giấy tờ, tài liệu giả mạo khi lập hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.

Công ty sử dụng người nước ngoài làm việc tại công ty không tuân thủ những quy định của pháp luật, chưa thực hiện thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở...

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên