18/06/2012 23:10 GMT+7

Rosicky về nước trị thương

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Với quyết tâm có mặt trong trận tứ kết với Bồ Đào Nha, tiền vệ Tomas Rosicky đã quyết định quay lại quê nhà để chữa chấn thương gót chân mà anh đang gặp phải.

s13PKT4J.jpgPhóng to
Rosicky trong trận đấu với Hy Lạp - Ảnh: AFP

Chấn thương của Rosicky xảy ra trong trận đấu thứ hai với Hy Lạp tại bảng A (CH Czech thắng 2-1). Ở trận này, Rosicky bị đau từ khá sớm nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu. Hậu quả chấn thương càng nghiêm trọng hơn và hiện anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trước tình hình đó và cùng với sự tư vấn từ các bác sĩ, Rosicky đã quyết định quay trở lại quê nhà Prague để điều trị chấn thương, với hy vọng những trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp chấn thương của anh mau chóng bình phục.

Ở trận gặp Ba Lan vừa qua, HLV Michal Bilek đã sử dụng tiền vệ Daniel Kolar đá thay vị trí của Rosicky và cầu thủ này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng Bồ Đào Nha là một đối thủ khác. Vì thế, nếu Rosicky kịp bình phục để cùng các đồng đội ra sân, cơ hội giành cho CH Czech sẽ tăng lên đáng kể.

Euro 2012 có thể được xem là giải đấu lớn cuối cùng của Rosicky (31 tuổi). Vì thế, hơn lúc nào hết Rosicky đang rất muốn thể hiện mình trước khi nói lới chia tay đội tuyển.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên