21/06/2014 18:32 GMT+7

Rooney xin lỗi người hâm mộ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền đạo đội tuyển Anh Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi đội tuyển Anh chính thức chia tay World Cup 2014 ngay ở vòng đấu bảng.

Chiến thắng 1-0 của Costa Rica trước tuyển Ý diễn ra rạng sáng 21-6 đã gián tiếp tiễn đội tuyển Anh về nước chỉ sau hai lượt trận ở bảng D. Đây là lần đầu tiên "tam sư" bị loại ngay từ vòng bảng kể từ World Cup 1958 (nằm cùng bảng với Liên Xô, Áo và Brazil).

Trước thành tích tồi tệ này, tiền đạo Wayne Rooney đã  lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ sương mù. Rooney viết trên mạng xã hội Facebook: "Tôi hoàn toàn thất vọng với việc tuyển Anh bị loại. Xin lỗi tất cả những người hâm mộ đã cất công đến Brazil cũng như những CĐV ở nhà đã luôn dành cho chúng tôi những tình cảm đặt biệt. Bước vào mỗi trận đấu các cầu thủ luôn có niềm tin rất lớn vào chính mình nhưng tiếc là điều đó không đồng nghĩa với những gì chúng tôi thể hiện trên sân đấu".

Ngoài Rooney, tiền vệ 22 tuổi Jack Wilshere cũng đã xin lỗi người hâm mộ khi anh viết trên mạng xã hội Twitter: "Tôi không biết phải cảm nhận nỗi đau bị loại như thế nào vào lúc này nữa. Xin lỗi cho tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên