07/02/2013 05:15 GMT+7

Rooney, Lampard giúp Anh hạ Brazil 2-1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 7-2, hai bàn thắng của Rooney và Lampard giúp tuyển Anh đánh bại Brazil 2-1 trên sân Wembley trong lượt trận giao hữu đầu năm 2013.

TTO - Rạng sáng 7-2, hai bàn thắng của Rooney và Lampard giúp tuyển Anh đánh bại Brazil 2-1 trên sân Wembley trong lượt trận giao hữu đầu năm 2013. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Argentina đã tràn lên ép sân và niềm vui đến với họ từ rất sớm. Phút 3, từ pha lên bóng ở trung lộ, Higuain thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi thực hiện đường căng ngang vào trong. Bóng bật chân hậu vệ Mikael Lustig đổi hướng làm bó tay thủ thành Isaksson đưa Argentina vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Thụy Điển dồn lên đáp trả và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có được bàn gỡ. Phút 17, từ quả phạt góc bên cánh phải của Kallstrom, trung vệ Jonas Olssen lên tham gia tấn công đã có một pha đánh đầu dũng mạnh hạ gục thủ thành Sergio Romero từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Thụy Điển.

Nhưng với một hàng phòng ngự lỏng lẽo, Thụy Điển một lần nữa lại để Argentina vượt lên dẫn trước. Phút 19, từ đường chọc khe chẳng mất nguy hiểm của Di Maria, trung vệ Granqvist phá hụt bóng tạo cơ hội cho Aguero thoát xuống dứt điểm hạ thủ thành Isaksson, nâng tỉ số lên 2-1 cho Argentina.

Tình thế càng thêm khó khăn cho Thụy Điển khi hàng phòng ngự họ tiếp tục thi đấu mơ ngủ tạo cơ hội cho Argentina có bàn thắng thứ 3.

Phút 23, từ một tình huống phản công nhanh, Messi phối hợp với Higuain rồi thực hiện pha nã đại bác ngay mép vòng cấm. Thủ thành Isaksson xuất sắc ngã người đẩy bóng ra nhưng Higuain đã có mặt tung thêm cú sút bồi, nâng tỉ số lên 3-1 cho Argentina.

Phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (90+4), Thụy Điển mới có bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 sau pha sút phạt đẳng cấp từ cư li hơn 30m của Rasmus Elm.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên