10/04/2014 21:27 GMT+7

Ronaldo vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Real Madrid xác nhận tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua với Barcelona vào giữa tuần sau vì chấn thương.

Cristiano Ronaldo dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Borussia Dortmund 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League hôm 3-4. Theo thông tin được Real Madrid công bố tại thời điểm đó, Ronaldo chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ trở lại sau một tuần nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, sau khi vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad hôm 6-4 (vòng 32 La Liga), Ronaldo tiếp tục ngồi ngoài trong trận tứ kết lượt về với Borussia Dortmund (9-4) - trận đấu mà Real Madrid đã chơi không tốt (thua 0-2) và suýt chút nữa bị loại.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang Goal.com và tờ AS (Tây Ban Nha), chấn thương của Ronaldo vẫn chưa hồi phục và ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi ngoài thêm hai tuần nữa. Điều đó có nghĩa Ronaldo sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua với kình địch Barcelona vào ngày 17-4 tới.

Thậm chí, nếu không có sự hồi phục thần tốc, Ronaldo cũng sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết lượt đi Champions League (diễn ra vào ngày 22 hoặc 23-4).

Đây là một mất mát lớn với Real Madrid, bởi Ronaldo không chỉ là đầu tàu mà còn là cỗ máy ghi bàn hàng đầu của Kền kền trắng. Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ khiến Real Madrid gặp khó khăn trong việc chinh phục chiếc Cúp Nhà vua thứ 19 trong lịch sử.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên