08/04/2014 05:30 GMT+7

Ronaldo nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Dortmund

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Do chấn thương, rất nhiều khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid với Dortmund vào lúc 1g45 ngày 9-4.

Trong buổi tập ngày thứ hai 7-4 (giờ địa phương), Ronaldo đã phải rời sân chỉ sau 20 phút với vết đau gân ở đầu gối trái. Đây cũng chính là chấn thương khiến Ronaldo phải rời sân sớm trong trận tứ kết lượt đi thắng Dortmund 3-0 hồi giữa tuần trước. Và cũng vì vết đau này mà Ronaldo phải ngồi ngoài trong trận Real Madrid thắng Real Sociedad 4-0 vào cuối tuần qua trong khuôn khổ La Liga.

Phía Real Madrid vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức liệu Ronaldo có đá trận đấu với Dortmund hay không. Chỉ biết rằng HLV Ancelotti khẳng định sẽ không sử dụng Ronaldo nếu anh không đạt 100% thể lực. Nhà cầm quân người Ý nói: "Cristiano luôn muốn đá và tôi cũng luôn muốn sử dụng cậu ấy. Nhưng vì là một cầu thủ chuyên nghiệp, Ronaldo biết lúc nào cậu ấy không thể ra sân".

Thắng 3-0 trong trận lượt đi, Real Madrid xem như đã đặt một chân vào bán kết nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra dè dặt: "Chúng tôi đã tiến sát trận bán kết. Đây là một động lực lớn. Nhưng sự trở lại của Lewandowski (vắng mặt trong trận lượt đi do thẻ phạt) sẽ khiến trận lượt về khác đi. Sự có mặt của cậu ta sẽ khiến các cầu thủ Dortmund lên tinh thần".

Năm ngoái, chính Lewandowski đã ghi cả 4 bàn trong trận thắng 4-1 của Dortmund trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League.

Trong khi đó HLV Juergen Klopp của Dortmund cảnh báo Real Madrid rằng "mọi thứ vẫn chưa xong".

Ở buổi họp báo trước trận, HLV Klopp nói với tờ Goal: "Năm ngoái, chúng tôi thua ở chung kết. Năm nay, dường như Dortmund sẽ dừng bước ở tứ kết. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa xong. Real Madrid là ứng cử viên vô địch nhưng ở trận lượt về Dortmund sẽ phòng ngự cũng như tận dụng cơ hội tốt hơn (so với trận lượt đi). Chúng tôi là những chuyên gia đá lượt về và sắp tới là lượt về tứ kết. Dortmund muốn thắng trận".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên