05/11/2012 20:24 GMT+7

Ronaldo: Messi không phải bạn tôi

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố Lionel Messi không phải bạn của anh.

lM0QRuqI.jpgPhóng to
Ronaldo (phải) tuyên bố Messi không phải là bạn của anh - Ảnh: Getty

Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, quan hệ giữa anh và Messi chỉ là mối quan hệ công việc đơn thuần chứ không phải là mối quan hệ của những người bạn. Ronaldo cũng cho biết anh rất tôn trọng Messi, và giữa anh với chân sút người Argentina cũng không hề có mối hiềm khích như lời đồn thổi của báo chí.

"Messi là một cầu thủ vĩ đại - Ronaldo phát biểu trên Đài beIN Sport - Giữa tôi và anh ấy chỉ tồn tại mối quan hệ công việc, như với những cầu thủ bình thường khác. Tôi và anh ấy không phải là bạn, bởi chúng tôi không cùng chia sẻ phòng thay đồ với nhau. Tôi tôn trọng anh ấy với tư cách một vận động viên chuyên nghiệp. Chúng tôi không phải là bạn bè thật sự, mà chỉ là bạn bè theo nghĩa công việc".

"Giữa chúng tôi không có vấn đề gì với nhau. Thật ra những vấn đề (mà người ta nói) không hề mới, nó đã tồn tại suốt 5 năm qua. Đó là điều lố bịch nhưng tôi không thể kiểm soát được điều đó", Ronaldo cho biết thêm.

Không chỉ có vậy, Ronaldo còn cho biết anh và Messi hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trong một đội bóng. Tuy nhiên, với điều kiện Messi phải bỏ Barcelona để chuyển sang khoác áo kình địch Real Madrid.

"Chơi bóng cạnh Messi ư? Tại sao lại không nhỉ. Nếu anh ấy tới đây (Real Madrid), chúng tôi có thể chơi cùng nhau. Nhưng đó là điều không tưởng...".

Hiện tại Ronaldo và Messi đang là hai đối thủ lớn của nhau trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2012. Cuối tuần qua, cả Ronaldo và Messi đều tịt ngòi trong các chiến thắng của Real Madrid (4-0 trước Zaragoza) và Barcelona (3-1 trước Celta Vigo).

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên