21/04/2014 04:59 GMT+7

Ronaldo bình phục cho trận gặp Bayern Munich

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Real Madrid đã nhận tin rất vui khi Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường trong ngày 20-4 và sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich.

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết Ronaldo đã sẵn sàng cho trận lượt đi bán kết Champions League gặp Bayern Munich vào giữa tuần. Ngoài việc Ronaldo trở lại, ông còn đón nhận tin vui khác khi hậu vệ cánh trái Marcelo cũng đã bình phục.

Vừa qua, do chấn thương đầu gối, Ronaldo đã vắng mặt ở một số trận đấu của Real Madrid, trong đó có trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi thắng Barcelona 2-1. Trong thời gian vắng Ronaldo, Real Madrid vẫn chơi tốt nhờ sự tỏa sáng của Gareth Bale và Di Maria.

Ronaldo cho biết: "Tôi luôn muốn ra sân. Tôi thích thi đấu bởi bóng đá là công việc và cũng là đam mê của đời tôi. Tôi luôn muốn tiến bộ, đạt các chỉ tiêu ghi bàn và không bị bại trận. Ở đẳng cấp cao nhất thế giới, điều này thật không dễ nhưng với sức mạnh và lòng đam mê tôi luôn cố đá hết sức ở mỗi trận".

Việc Ronaldo trở lại không chỉ giúp Real Madrid mà cả giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cũng vui. Ông nói với kênh truyền hình TZ: "Cả thế giới sẽ dõi theo mỗi khi Real Madrid gặp Bayern Munich (lúc 1g45 ngày 24-4). Do đó tôi luôn muốn các cầu thủ xuất sắc nhất được ra sân".

Trong khi đó, Ronaldo đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ người Croatia, Luka Modric. Ronaldo nói với tờ Snplus: "Modric đang có mùa bóng hay nhất trong sự nghiệp. Modric là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Anh ấy là người rất khiêm tốn và rụt rè".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên