11/11/2011 10:37 GMT+7

Rộn ràng hạnh phúc lứa đôi ngày 11-11-2011

 TRUNG UYÊN
 TRUNG UYÊN

TTO - Sáng nay 11-11-2011, khu vực trung tâm TP.HCM thêm phần rộn ràng bởi 80 đôi uyên ương là các thanh niên công nhân đến dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ.

Đây là nghi thức mở đầu cho lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM phối hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư thương mại Trẻ tổ chức.

80 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thểĐám cưới tập thể của 80 đôi uyên ươngHạnh phúc kiểu công nhân

C9cKMWYt.jpgPhóng to

Niềm vui ngày cưới của 80 cặp đôi - Ảnh: Thanh Đạm

eCxAOahg.jpgPhóng to

Chuẩn bị dâng hoa - Ảnh: Thanh Đạm

2GY9b1vP.jpgPhóng to

Các bạn trẻ dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ - Ảnh: Thanh Đạm

Ban tổ chức cho biết các cặp đôi đã có mặt tại Thành đoàn TP.HCM từ khoảng 3g và 7g30 bắt đầu di chuyển bằng taxi ra khu vực tại tượng đài Bác Hồ để dâng hương, dâng hoa. Các bạn trẻ cũng được tặng huy hiệu thành phố vào dịp này.

Tay trong tay cùng cô dâu Nguyễn Thùy Trang, chú rể Nguyễn Văn Thừa (quê ở Phú Yên, công tác tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: "Là một cặp đôi trong lễ cưới tập thể diễn ra ngày 11-11-2011, tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Trong thời buổi kinh tế khó khăn này, tổ chức được một đám cưới là điều trăn trở của không ít bạn trẻ, đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời".

Nhiều du khách nước ngoài đã dừng bước khi đi dạo qua khu vực này, thích thú ghi lại hình ảnh của lễ cưới tập thể và nói lời chúc mừng các cô dâu chú rể.

xBOcUncZ.jpgPhóng to
Các cặp đôi tạo dáng trước "rừng" máy ảnh, máy quay - Ảnh: Thanh Đạm
GUoRz0Hw.jpgPhóng to

Khá nhiều du khách nước ngoài thích thú ghi lại hình ảnh lễ cưới tập thể - Ảnh: Thanh Đạm

Hz0RxBcN.jpgPhóng to

Các đôi uyên ương được tặng huy hiệu thành phố - Ảnh: Thanh Đạm

Z5uPRXso.jpgPhóng to
Một cặp đôi trả lời phỏng vấn của báo chí - Ảnh: Thanh Đạm

Bà Catharina - du khách người Hà Lan - nhanh nhẹn di chuyển để ghi lại nhiều hình ảnh của lễ cưới bằng chiếc máy ảnh nhỏ nhắn. Bà Catharina chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được xem một lễ cưới của người Việt Nam và thật thú vị khi lại có nhiều cô dâu chú rể đến vậy. Trang phục cưới của các bạn thật đẹp. Cảm ơn các bạn trẻ đã thân thiện mỉm cười khi tôi chụp ảnh. Khi trở về Hà Lan, tôi sẽ cho chồng và các con xem những bức ảnh này và kể họ nghe về một kỷ niệm đẹp tôi đã có khi đi du lịch TP.HCM. Cầu mong tất cả các bạn trẻ này sẽ sống thật hạnh phúc!".

Được biết, các đôi bạn trẻ đóng 1 triệu đồng cho tất cả chi phí trong lễ cưới tập thể này. Ngoài ra mỗi đôi uyên ương còn được tặng một thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng và được tham gia lớp huấn luyện "tiền hôn nhân" vào ngày 10-11-2011.

CuyBklrj.jpgPhóng to
Thời tiết đẹp góp phần làm nên sự thành công của buổi lễ ngoài trời - Ảnh: Thanh Đạm
daTX2wCl.jpgPhóng to
Nụ cười rạng rỡ của một đôi uyên ương - Ảnh: Thanh Đạm
8bS35l7Z.jpgPhóng to
Các cô dâu trong áo dài màu hồng nổi bật - Ảnh: Thanh Đạm

Anh Huỳnh Ngô Tịnh, giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM, phát biểu tại buổi lễ: "Đây là năm thứ 4 liên tiếp Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức lễ cưới tập thể dành cho thanh niên công nhân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với số lượng cặp đôi khá lớn, sự kiện hôm nay sẽ đánh dấu thêm sự thành công trong các hoạt động hỗ trợ công nhân hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc".

Kết thúc lễ dâng hương, đoàn diễu hành qua các tuyến đường phố trung tâm TP.HCM đến nơi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn White Palace (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Tiệc cưới sẽ diễn ra từ 11g-13g30, mỗi cặp đôi có một bàn tiệc.

A7ndhzyB.jpgPhóng to

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà (bìa phải) trao giấy chứng nhận kết hôn cho các bạn trẻ - Ảnh: Thanh Đạm

pLgUVoTE.jpgPhóng to
Niềm hân hoan của các đôi uyên ương - Ảnh: Thanh Đạm
IENGTheJ.jpgPhóng to
Không gian trang trọng của lễ cưới tập thể - Ảnh: Thanh Đạm
 TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên