13/10/2014 16:24 GMT+7

​Rơi trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết

T.VY
T.VY

TTO - Ngày 13-10, xác chiếc trực thăng S-70B Sikorsky của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã được tìm thấy ở miền tây nước này. Toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng.

Sau 1 ngày tìm kiếm, đến sáng nay 13-10 lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác trực thăng mất tích - Ảnh: Daily Sabah

Theo hãng tin Dogan, chiếc S-70B Sikorsky cất cánh từ một sân bay quân sự ở tỉnh Izmit hôm qua 12-10 để tới căn cứ ở tỉnh Konya. Tuy nhiên nó đã biến mất khỏi màn hình radar không lâu sau khi cất cánh.

Các nỗ lực tìm kiếm trực thăng trong ngày 12-10 đã không thu được kết quả. Mãi đến sáng nay 13-10, xác trực thăng mới được tìm thấy ở khu vực đồi Kartepe thuộc tỉnh Izmit. Cả 4 người trên trực thăng- thuộc lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ, tử nạn.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân tai nạn.

* Cũng trong sáng nay 13-10, tại Ai Cập đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm ít nhất 30 người chết và 15 người khác bị thương.

Hãng tin nhà nước MENA đưa tin tai nạn xảy ra trên đường Aswan- Edfo​​, cách thủ đô Cairo khoảng 700 km về phía nam, liên quan đến ba xe buýt nhỏ.

Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân, nhưng thông tin ban đầu cho thấy xe chạy quá tốc độ đã dẫn đến tai nạn. Một quan chức cho biết phần lớn nạn nhân là ngư dân địa phương.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên