15/07/2017 08:48 GMT+7

Rơi nước mắt với “Bức không ảnh...”

TTO
TTO

TTO - “Xúc động đến trào nước mắt”, “Đọc xong thấy khóe mắt cay cay. Cảm ơn những người đã nỗ lực tìm kiếm các anh”... Những dòng chữ đầy cảm xúc đã được gửi đến Tuổi Trẻ Online.

Như đã thông tin, sau khi Tuổi Trẻ đăng bài viết “Bức không ảnh sân bay Biên Hòa 10 năm lên tiếng” rất nhiều bạn đọc đã quan tâm, phản hồi nhiều nhất tuần qua.

“Đọc thông tin này tôi đã rơi lệ, thật là tuyệt vời!” - bạn đọc Nguyễn Hữu Thanh viết. “Không ngờ một bức không ảnh lại giúp tìm ra khu mộ liệt sĩ ở Biên Hòa. Xúc động và rất cảm ơn các anh” - bạn đọc Ngo Minh Truc chia sẻ.

“Đọc xong thấy khóe mắt cay cay. Gạt lệ đưa các anh về nơi an nghỉ. Xin cảm ơn những người đã cùng tìm kiếm các anh. Dù từng hai chiến tuyến, nhưng ai cũng là con người có tình cảm” - bạn đọc Phuong Binh rưng rưng.

“Nhà tôi có năm anh em đi bộ đội nhưng may mắn không có ai là liệt sĩ. Trong gia tộc họ hàng thì rất nhiều liệt sĩ cũng chưa tìm thấy hài cốt, có thể trong lần tìm kiếm này sẽ có hài cốt chú, bác của gia đình tôi. Xin cảm ơn các bạn có trách nhiệm với người đã mất để đưa các anh về với đất mẹ” - bạn đọc Duong Van Tung bày tỏ.

Bạn đọc cũng bày tỏ niềm tin yêu vào tình người xuyên biên giới: “Cảm ơn những người Việt và những cựu binh Mỹ đã cùng nhau làm một việc nhân nghĩa. Tôi tin vào lòng nhân ái của con người bất kể màu da, chủng tộc” (bạn đọc Nguyen Long); “Tôi là một cựu binh, cảm động đến cay khóe mắt. Cảm ơn những người có tâm đã không phân biệt và mang lại cho chúng tôi bao điều xúc động” (bạn đọc Vũ Hữu Hằng)...

Bạn đọc cũng mong mỏi mọi người cùng chung tay tìm kiếm những liệt sĩ chưa được tìm thấy, và “mong các cựu binh Mỹ hỗ trợ nhiều hơn nữa để sớm tìm được các anh về với gia đình” (bạn đọc Trịnh Xuân Hùng).

Những nội dung được bình luận nhiều nhất:

Bức không ảnh sân bay Biên Hòa 10 năm lên tiếng.

2 Chủ “biệt phủ” Sơn La: “Không biết người ta vu oan cho anh tôi làm gì?”.

3 Không thể lợi dụng danh nghĩa quân đội để trục lợi.

4 Họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội: “Báo chí được vào 5 phút đầu”.

5 “TP.HCM bắt tay mở rộng sân bay, Bộ Quốc phòng giao đất ngay”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên