07/04/2014 02:33 GMT+7

Robert Pires tạo “cơn sốt” ở sân Hàng Đẫy

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Ngày 6-4, hàng ngàn CĐV đã đến sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để được gặp gỡ, giao lưu với cựu danh thủ Pháp Robert Pires và chụp hình lưu niệm với chiếc cúp Champions League.

Tuy nhiên, không ít CĐV đã ra về trong thất vọng vì không tiếp cận được với thần tượng Pires và chiếc cúp UEFA Champions League.

Đã giã từ bóng đá vài năm nhưng cái tên Robert Pires vẫn có sức hút lớn đối với fan của CLB Arsenal và Giải ngoại hạng Anh tại Hà Nội. Nhiều giờ trước buổi giao lưu, hàng ngàn CĐV đã đứng chật phố Trịnh Hoài Đức, trong đó có nhiều thành viên của hội CĐV chính thức của Arsenal tại VN, để chào đón cựu ngôi sao người Pháp.

Đáp lại sự nồng nhiệt đó, Pires đã xuất hiện giản dị với áo sơmi, quần tây và nụ cười hiền hòa chứ không mang dáng dấp của một ngôi sao lớn. Sự gần gũi, chân tình của Pires làm khán giả VN có cảm tưởng buổi giao lưu diễn ra quá nhanh.

Câu đầu tiên Pires nói: “Cảm ơn người hâm mộ VN đã đón chào tôi nồng nhiệt”. Sau đó, Pires khiến khán giả VN thích thú khi chia sẻ những trải nghiệm khó quên trong đời cầu thủ chuyên nghiệp của anh, như chuyện anh bị thay ra ở phút 18 trong trận chung kết UEFA Champions League 2006 giữa Arsenal và Barcelona vì thủ môn Jens Lehmann (Arsenal) bị đuổi, rồi ký ức lần trở lại Emirates trong màu áo Villareal... Suốt cuộc giao lưu, những tràng pháo tay vang lên không ngớt sau mỗi câu trả lời của Pires.

“Nóng” nhất vẫn là phần Pires ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ. Hàng ngàn CĐV đã vây quanh Pires khiến lực lượng an ninh làm việc vô cùng vất vả. CĐV chen lấn để có được chữ ký Pires lên bất cứ vật gì họ mang theo như áo,

băngrôn, ảnh chân dung Pires... và cả cánh tay của mình.

Nhưng rất nhiều CĐV đã phải thất vọng vì không tiếp cận được với thần tượng, trong đó có cả “running man” Vũ Xuân Tiến. Anh cho biết: “Tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu. Tôi vẫn còn nhớ nét hào hoa, những đường chuyền kỹ thuật của Pires khi còn khoác áo Arsenal nên rất muốn được bắt tay, chụp ảnh cùng thần tượng của mình. Thế nhưng, lượng CĐV quá đông nên tôi không thể nào chen chân đến với Pires”. Sau hơn một giờ kiên nhẫn chờ đợi, Xuân Tiến vẫn không thể chụp hình cùng Pires.

Trong khi đó, bạn Lâm Mỹ Nhi (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Tôi xếp hàng hơn nửa tiếng nhưng cũng không kịp chụp hình cùng Pires. Tuy nhiên, được tham dự giao lưu và thấy Pires bằng xương thịt cũng vui rồi”.

Ngoài quãng thời gian giao lưu với Pires, chụp ảnh cùng chiếc cúp UEFA Champions League, người hâm mộ đến với ngày hội này còn được tham dự nhiều trò chơi bóng đá hấp dẫn như dẫn bóng vượt chướng ngại vật, thi sút bóng trúng mục tiêu, đá bóng bàn...

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên